Việc chuyển đến Leicester của Graham Potter đã gây ra nghi ngờ về việc mở ra cơ hội cho Steve Cooper trở thành huấn luyện viên

Cuộc hẹn với Leicester của GRAHAM POTTER sắp sụp đổ sau khi các cuộc đàm phán đổ vỡ.

Cựu huấn luyện viên Chelsea đã đồng ý các điều khoản với Bầy cáo trong tuần này và đang thảo luận về việc bổ nhiệm nhân sự hậu trường.

Steve Cooper bây giờ có thể sẵn sàng đảm nhận công việc của Leicester
Steve Cooper bây giờ có thể sẵn sàng đảm nhận công việc của LeicesterTín dụng: AFP
Nó xuất hiện sau khi cuộc đàm phán với Graham Potter đổ vỡ
Nó xuất hiện sau khi cuộc đàm phán với Graham Potter đổ vỡTín dụng: Getty

Tuy nhiên, bất chấp sự tin tưởng của cả hai bên rằng một thỏa thuận chính thức đã gần đạt được, những nghi ngờ đã xuất hiện chỉ sau một đêm và bên mới được thăng chức đã mở lại cuộc đàm phán với Steve Cooper.

Cựu huấn luyện viên của đối thủ Leicester, Nottingham Forest, đã có cuộc đàm phán với câu lạc bộ vào đầu mùa hè nhưng Potter đã nổi lên như một ứng cử viên được yêu thích để thay thế Enzo Maresca.

Các cuộc đàm phán với người đàn ông 49 tuổi này đã kéo dài, dẫn đến sự thất vọng từ phía chủ sở hữu Leicester, những người hiện đang thảo luận các điều khoản với Cooper.

Cựu huấn luyện viên đội trẻ Swansea và đội tuyển Anh đã mất việc kể từ khi bị Forest sa thải vào tháng 12.

Cooper đã đưa câu lạc bộ City Ground từ vị trí cuối bảng Championship lên Premier League và giữ vững họ trong mùa giải đầu tiên trước khi bị thay thế bởi Nuno Espirito Santo ở nhiệm kỳ trước.

Potter đã từ chối một số công việc kể từ khi bị Chelsea sa thải vào tháng 4 năm ngoái.

Cựu HLV Brighton được CLB cũ cân nhắc thay thế Roberto De Zerbi trong khi ông cũng tiến gần đến việc đảm nhận công việc ở Ajax trước khi rút lui khỏi cuộc đàm phán.

Leicester cũng đã gặp ông chủ West Brom Carlos Corberan để đàm phán.

Bất cứ ai đảm nhận vị trí thay thế Maresca sẽ phải đối mặt với những lo ngại về các quy định tài chính.

Bầy cáo đang phải đối mặt với việc bị trừ điểm tiềm năng do vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững trước đó, có nghĩa là họ có thể cần phải bán những cầu thủ hàng đầu để cân bằng sổ sách.



Sinh viên tốt nghiệp Học viện Kiernan Dewsbury-Hall là mục tiêu của Brighton, đội đã đưa ra lời đề nghị mua tiền vệ này bị từ chối vào tháng Giêng.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.