SƯ TỬ ĐANG CHỜ Mauricio Pochettino chuẩn bị cho công việc ở đội tuyển Anh sau khi cuối cùng đồng ý trả 10 triệu bảng cho Chelsea

MAURICIO POCHETTINO cuối cùng đã đồng ý mức đền bù trị giá 10 triệu bảng cho Chelsea, giúp anh trở thành ứng cử viên cho chức vụ ở đội tuyển Anh nếu điều đó xảy ra.

Cầu thủ người Argentina sẽ là ứng cử viên thay thế Gareth Southgate nếu huấn luyện viên đội tuyển Anh tham dự Euro.

Mauricio Pochettino có thể phù hợp cho công việc ở đội tuyển Anh nếu có sẵn
Mauricio Pochettino có thể phù hợp cho công việc ở đội tuyển Anh nếu có sẵnTín dụng: Getty
Gareth Southgate có thể từ chức sau Euro 2024
Gareth Southgate có thể từ chức sau Euro 2024Tín dụng: Getty

Các cuộc đàm phán đền bù của Pochettino với Chelsea cuối cùng đã được giải quyết sau khi ông bị sa thải vào ngày 21 tháng 5.

Và SunSport hiểu rằng không có hạn chế nào trong thương vụ ngăn cản cựu HLV Southampton và Tottenham nhận công việc khác ở Anh.

Cuộc đàm phán của Pochettino về gói thôi việc của anh ấy đã làm phức tạp thêm sự quan tâm từ Manchester United, đội đã tiếp cận anh ấy để thảo luận về công việc ở Old Trafford trước khi gắn bó với Erik ten Hag.

Người đàn ông 52 tuổi này cho biết ông sẵn sàng ở lại Anh khi trở lại Stamford Bridge để quản lý một đội bóng tại SoccerAid vào đầu tháng này.

Nhưng hiện tại không có công việc hàng đầu nào ở Premier League, kế nhiệm Southgate có thể là lựa chọn tốt nhất của anh ấy.

FA vẫn chưa tổng hợp danh sách rút gọn cho huấn luyện viên tiếp theo của đội tuyển Anh, nhưng dựa trên kinh nghiệm của ông ấy ở đất nước này và thành tích phát triển các cầu thủ trẻ – bao gồm cả Cole Palmer tại Chelsea mùa trước – Pochettino được xem là ứng cử viên hàng đầu.

Thỏa thuận của Chelsea với Pochettino nâng hóa đơn thay đổi quản lý của họ lên gần 67 triệu bảng trong hai năm kể từ khi câu lạc bộ sở hữu mới.

Thomas Tuchel và Potter đều nhận được hơn 13 triệu bảng tiền bồi thường sau khi bị sa thải trong mùa giải, trong khi việc Potter chuyển đến Tây London khiến ngân hàng Brighton nhận được khoản bồi thường 21 triệu bảng từ Chelsea, đội cũng đã đồng ý trả cho Leicester 10 triệu bảng để có được huấn luyện viên mới Enzo Maresca.

Đội ngũ huấn luyện của Pochettino gồm Jesus Perez, Miguel d’Agostino, Toni Jimenez và Sebastiano Pochettino cũng sẽ nhận được tiền thưởng khi họ còn hợp đồng tại Stamford Bridge cho đến mùa hè năm sau.

Chelsea yêu cầu một số kế toán sáng tạo để tránh vi phạm các quy tắc FFP năm ngoái sau vụ chuyển nhượng trị giá 1 tỷ bảng của các chủ sở hữu mới Todd Boehly và Clearlake Capital, nhưng họ tự tin rằng họ sẽ tuân thủ trong mùa giải này.

Câu lạc bộ đã bán hai khách sạn và bãi đậu xe tại Stamford Bridge cho một công ty chị em với giá 76,5 triệu bảng, giúp họ giảm khoản lỗ dự kiến ​​là 166,4 triệu bảng xuống còn 89,9 triệu bảng.

Chelsea đã được tiếp cận để bình luận.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.