QUYẾT ĐỊNH ASH Man Utd chuẩn bị chờ 9 THÁNG cho Dan Ashworth, điều đó có nghĩa là hai kỳ chuyển nhượng không có chuyên môn của anh ấy

MANCHESTER UNITED sẵn sàng chờ 9 THÁNG nữa để Dan Ashworth bắt đầu làm giám đốc thể thao mới của họ.

Ashworth, 53 tuổi, dự kiến ​​sẽ là một trong những tân binh đầu tiên dưới chế độ mới của Ngài Jim Ratcliffe vào tháng Hai.

Manchester United sẵn sàng chờ 9 tháng để có được sự xuất hiện của Dan Ashworth
Manchester United sẵn sàng chờ 9 tháng để có được sự xuất hiện của Dan AshworthTín dụng: PA

Nhưng câu lạc bộ hiện tại của anh, Newcastle đã từ chối để Ashworth ra đi mà không được bồi thường và cho anh nghỉ làm vườn.

Người ta tin rằng ban đầu Toon yêu cầu 20 triệu bảng để đảm bảo sự phục vụ của Ashworth, người đã chuyển đến St James ‘Park từ Brighton vào năm 2022.

Nhưng đồng chủ sở hữu Quỷ đỏ, Ratcliffe, cho rằng con số đó là “vô lý” nên vụ việc sẽ được đưa ra trọng tài và do bên thứ ba quyết định.

Ashworth có mối quan hệ lâu dài với Sir Dave Brailsford – người đứng đầu bộ phận thể thao của đế chế Ineos của Ratcliffe và hiện là giám đốc thể thao của United – cặp đôi này bắt đầu mối quan hệ của họ trong thời gian Ashworth làm việc tại Hiệp hội bóng đá.

Và United sẵn sàng giữ vững sự lựa chọn số 1 của họ ngay cả khi điều đó có nghĩa là Ashworth phải nghỉ làm vườn nhiều hơn.

Ngày kết thúc của quá trình này đang được giữ bí mật nhưng những người trong cuộc tiết lộ rằng anh ấy có thể không thể di chuyển cho đến tháng 3.

Điều đó có nghĩa là United sẽ trải qua HAI kỳ chuyển nhượng tiếp theo mà không có anh ấy.

Và với việc Newcastle đứng vững, Ashworth đã bị bỏ lại trong tình trạng lấp lửng trong khi United đang phụ thuộc rất nhiều vào Brailsford khi họ tìm cách thực hiện một số thương vụ – và bán đi nhiều cầu thủ không mong muốn trong đội hình của Erik ten Hag.

Giám đốc kỹ thuật mới Jason Wilcox đang tập trung vào vai trò của chính mình sau khi gia nhập từ Southampton thay vì có quá nhiều tiếng nói về chuyển nhượng.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.