HARRY TRÊN Harry Maguire ‘xếp hàng gia hạn hợp đồng với Man Utd khi cựu đội trưởng đứng đầu danh sách bốn người’

Theo báo cáo, HARRY MAGUIRE là một trong bốn cầu thủ của Manchester United sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng vào mùa hè này.

Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe đã ưu tiên các bản hợp đồng mới trước mùa giải tới – nhưng ông không được quên những ngôi sao mà United đang muốn giữ.

Cựu đội trưởng MU Harry Maguire sắp được đề nghị gia hạn hợp đồng
Cựu đội trưởng MU Harry Maguire sắp được đề nghị gia hạn hợp đồngTín dụng: Getty

Có điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng hiện tại của Maguire, điều này sẽ ràng buộc anh với câu lạc bộ cho đến năm 2026.

Scott McTominay – người cũng sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới – sẽ được gia hạn hợp đồng sau khi ghi 7 bàn thắng ở Premier League mùa này.

United sẽ kích hoạt gia hạn hợp đồng với cả hai cầu thủ, nếu họ vẫn ở câu lạc bộ vào tháng 9 vì họ vẫn giữ được giá trị bán lại cao.

United đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Maguire từ West Ham vào năm ngoái và từ chối lời đề nghị riêng biệt từ câu lạc bộ cho McTominay.

Sự quan tâm đến Bruno Fernandes có thể dẫn đến một hợp đồng được cải thiện cho đội trưởng United mặc dù hợp đồng hiện tại của anh ấy có thời hạn đến năm 2027.

Bayern Munich được cho là đã tiếp cận người đại diện của United và Fernandes, Miguel Pinho về một động thái tiềm năng.

Chiến thắng tại FA Cup của United và suất tham dự Europa League sau đó đã làm giảm khả năng Fernandes ra đi.

Theo Manchester Evening News, Amad Diallo cũng chuẩn bị gia hạn hợp đồng mới.

Vị thế của cầu thủ 21 tuổi đã được nâng cao và anh sắp bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

United có một lựa chọn cộng một để giữ chân Amad – người đã ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho câu lạc bộ trước Liverpool ở tứ kết FA Cup – cho đến năm 2026.

Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Christian Eriksen và Hannibal Mejbri sẽ hết hợp đồng vào năm tới.

Lindelof, Wan-Bissaka và Mejbri đều sẵn sàng để chuyển nhượng và United sẽ sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị cho Eriksen sau vai trò nhỏ của anh ấy ở mùa giải trước.

Người đàn ông bị lãng quên Donny van de Beek sẽ được ra mắt vào mùa hè tới nếu anh ta không bị bán vĩnh viễn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.