QUY TẮC MỚI Newcastle nói với phiến quân Yankuba Minteh rằng họ sẽ trục xuất anh ta xuống đội trẻ nếu anh ta từ chối vụ chuyển nhượng 40 triệu bảng trong bối cảnh PSR đang đau đầu

NEWCASTLE sẽ trục xuất Yankuba Minteh xuống đội trẻ nếu anh không chịu ra đi vào mùa hè này.

SunSport hôm qua tiết lộ Minteh đang từ chối gia nhập Lyon dù Newcastle chấp nhận lời đề nghị từ CLB Pháp vì mong muốn ở lại Premier League.

Yankuba Minteh từ chối gia nhập Lyon
Yankuba Minteh từ chối gia nhập LyonTín dụng: Getty
Newcastle dọa sẽ gửi Minteh xuống đội U21 nếu không ra đi
Newcastle dọa sẽ gửi Minteh xuống đội U21 nếu không ra điTín dụng: Getty

Giờ đây, tranh chấp chuyển nhượng với tuyển thủ Gambia đã leo thang.

Minteh muốn gia nhập Everton, đội đã đàm phán với người đại diện của anh ấy, nhưng vẫn chưa đồng ý mức phí với Newcastle và khó có thể thực hiện trong tuần này.

Mong muốn bán nhanh của Newcastle được thúc đẩy bởi lo ngại họ sẽ bị buộc tội vi phạm các quy tắc của PSR nếu không bán cầu thủ trước thời hạn kế toán vào Chủ nhật, điều này có thể dẫn đến việc bị trừ điểm.

Việc bán cầu thủ có thể khác đã không thành hiện thực trong tháng này, dẫn đến việc Newcastle phải chấp nhận lời đề nghị có thể lên tới 40 triệu bảng từ Lyon cho Minteh, điều này sẽ giải quyết tất cả các vấn đề về PSR của họ.

Tuy nhiên, Minteh vẫn đang tìm hiểu sâu hơn, mặc dù được thông báo rằng anh ấy hiện không góp mặt trong kế hoạch của Eddie Howe cho mùa giải tới.

SunSport được biết rằng cầu thủ 19 tuổi này hiện đang thăm gia đình ở Gambia và không có kế hoạch quay trở lại châu Âu, điều này do nhu cầu về y tế nên sẽ gây khó khăn cho việc chuyển nhượng được hoàn tất trong tuần này.

Minteh chưa bao giờ chơi cho Newcastle vì anh được cho Feyenoord mượn ngay sau khi ký hợp đồng trị giá 6,5 triệu bảng từ câu lạc bộ Đan Mạch Odense Boldklub vào mùa hè năm ngoái.

Trong khi Minteh không góp mặt trong kế hoạch của Howe cho mùa giải tới, các nguồn tin của Newcastle chỉ ra rằng huấn luyện viên sẽ xem xét việc tập luyện của anh ấy nếu anh ấy ở lại câu lạc bộ vào tháng tới.

Minteh đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Feyenoord
Minteh đã trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn ở Feyenoord

Minteh đã có 37 lần ra sân cho Feyenoord mùa này khi được cho mượn từ Magpies.

Anh cũng ghi được 11 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo.

Cầu thủ 19 tuổi này có trận đấu quốc tế đầu tiên cho Gambia vào tháng 9 và kể từ đó đã có 6 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.