HALL PASS Chelsea ‘muốn chuyển nhượng gây sốc cho Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester’ nhưng các đối thủ ở Premier League ‘đã đồng ý thỏa thuận hoán đổi’

CHELSEA đã liên hệ với Leicester về việc ký hợp đồng với Kiernan Dewsbury-Hall, báo cáo chuyển nhượng cho biết.

Dewsbury-Hall chơi dưới thời huấn luyện viên trưởng mới Enzo Maresca, người thay thế Mauricio Pochettino vào đầu mùa hè này.

Huấn luyện viên Leicester Enzo Maresca với Kiernan Dewsbury-Hall
Huấn luyện viên Leicester Enzo Maresca với Kiernan Dewsbury-HallTín dụng: Getty

Theo The Athletic, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra.

Nhưng cầu thủ 25 tuổi này được cho là chỉ sẵn sàng rời câu lạc bộ thời thơ ấu của mình nếu muốn tái hợp với Maresca tại Stamford Bridge.

Hợp đồng hiện tại với Foxes của anh có thời hạn đến năm 2027 nhưng Dewsbury-Hall được coi là sự lựa chọn lý tưởng cho phong cách bóng đá mà Chelsea muốn chơi.

Dewsbury-Hall đã có 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leicester mùa trước, ghi 12 bàn trên hành trình giành chức vô địch.

Brighton cũng đã tổ chức các cuộc đàm phán về việc ký hợp đồng với Dewsbury-Hall vào tháng 1 – nhưng động thái này chưa bao giờ được tiến hành.

Và trong một bước ngoặt, Fabrizio Romano đưa tin Brighton và Leicester đã đồng ý trao đổi giữa Dewsbury-Hall và Jakub Moder.

Các cuộc kiểm tra y tế được cho là đã được đặt trước cho đến khi Chelsea hỏi thăm về việc Dewsbury-Hall khiến thỏa thuận không được thực hiện.

Archie Gray của Leeds cũng được liên kết với Chelsea
Archie Gray của Leeds cũng được liên kết với ChelseaTín dụng: Getty

Moder được cho là đã hoàn thành phần kiểm tra y tế đầu tiên của mình cho Leicester trong khi buổi khám bệnh của Dewsbury-Hall được lên lịch ở Brighton.

Chelsea đang tìm cách củng cố hàng tiền vệ của họ vào mùa hè và cũng đã được liên hệ với Archie Gray của Leeds.

The Blues được cho là đã bày tỏ sự quan tâm của họ với Leeds về thương vụ Gray mặc dù không có lời đề nghị nào được đưa ra, The Telegraph cho biết.

Dưới chế độ mới của Chelsea – do người đồng sở hữu Todd Boehly và Behdad Eghbali đứng đầu – trọng tâm là chiêu mộ tài năng trẻ.

Người Tây London đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc để ký hợp đồng với tiền đạo Marc Guiu, 18 tuổi, đến từ Barcelona.

Và họ cũng sắp hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Aaron Anselmino, 19 tuổi, từ Boca Juniors.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.