HAIL MARY Người hùng của Lionesses Mary Earps dường như đang chỉ trích Ngài Jim Ratcliffe khi cô xác nhận việc rời Man Utd sau 5 năm

MARY EAPS xác nhận cô sẽ rời Manchester United sau khi kết thúc hợp đồng.

Và Earps, 31 tuổi, dường như đã chỉ trích tân giám đốc của United, Ngài Jim Ratcliffe, nói rằng “giai đoạn chuyển tiếp” của câu lạc bộ là lý do đằng sau sự ra đi của cô.

Mary Earps xác nhận cô sẽ rời Manchester United sau khi kết thúc hợp đồng
Mary Earps xác nhận cô sẽ rời Manchester United sau khi kết thúc hợp đồngTín dụng: Getty
Earps dường như đang chỉ trích người đứng đầu Man Utd, Ngài Jim Ratcliffe
Earps dường như đang chỉ trích người đứng đầu Man Utd, Ngài Jim RatcliffeTín dụng: Alamy
Ratcliffe cho biết kế hoạch cho đội nữ Man Utd 'sẽ được tiếp tục'
Ratcliffe cho biết kế hoạch cho đội nữ Man Utd ‘sẽ được tiếp tục’Tín dụng: Instagram / @maryearps

Thủ môn này ngụ ý rằng cô không thể đạt được tham vọng của mình trong hoàn cảnh hiện tại ở Old Trafford.

Điều này xảy ra sau khi Ratcliffe làm dấy lên cơn thịnh nộ khi thừa nhận kế hoạch cho đội nữ là “được tiếp tục” trong khi mô tả đội nam là “đội đầu tiên”.

Vì vậy, huyền thoại của Lionesses đã từ chối hợp đồng mới với Quỷ đỏ và giờ đây dường như sẽ gia nhập Paris Saint-Germain.

Earps đăng trên Instagram: “Gửi gia đình United, sau 5 năm phục vụ cho câu lạc bộ tuyệt vời của các bạn, tôi quyết định rằng đã đến lúc cho một thử thách mới.

“Đó là một quyết định mà tôi đã xem đi xem lại một thời gian và không phải là một quyết định mà tôi đưa ra một cách nhẹ nhàng.

“Câu lạc bộ sắp trải qua một giai đoạn chuyển tiếp và thật không may, tôi cảm thấy nó không phù hợp với thời điểm tôi đang ở trong sự nghiệp, vì vậy tôi nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để thực hiện một sự thay đổi và bắt tay vào công việc.” thử thách mới.”

Earps gia nhập United vào năm 2019 từ Wolfsburg và có tổng cộng 125 lần ra sân, đồng thời phá kỷ lục giữ sạch lưới WSL nhiều nhất trong một mùa giải và nói chung.

Tuyển thủ Anh đã giúp gã khổng lồ Manchester giành được FA Cup đầu tiên ở mùa giải trước sau chiến thắng 4-0 đầy ấn tượng trước Tottenham trong trận chung kết.

Thủ môn nổi tiếng, người cũng đã dẫn dắt Đội Sư Tử đến cúp Euro 2022, bày tỏ lòng biết ơn đến người hâm mộ vì tất cả sự ủng hộ của họ trong 5 năm qua.

Earps nói thêm: “Không có từ nào phù hợp hoặc đủ từ để bày tỏ lòng biết ơn chân thành của tôi đối với tất cả các bạn, nhưng tôi hy vọng những điều dưới đây sẽ đến gần.

“Tôi tự hào vì đã chơi từng phút ở giải đấu để giành được huy hiệu trong 5 mùa giải vừa qua, và càng tự hào hơn khi chúng tôi là đội đã phá kỷ lục giữ sạch lưới nhiều nhất trong một mùa giải vào năm 2023.

“Điều tuyệt vời nhất là việc giành được FA Cup tại Wembley, một danh hiệu mà tôi luôn mơ ước giành được, cùng với tất cả các bạn đang hát hết mình. Tôi có thể liệt kê thêm rất nhiều kỷ niệm yêu thích khác, nhưng đặc biệt là những kỷ niệm này đối với tôi’ sẽ trân trọng.

“Tôi rất thích được chơi trước mặt tất cả các bạn, gần và xa nhưng đặc biệt là ở Leigh Sports Village và Old Trafford. Thật không có gì đáng ngạc nhiên khi tôi sẽ không được chơi trước mặt tất cả các bạn nữa vào mùa giải tới, và tôi buồn chúng ta đang nói lời tạm biệt.

“Nhưng từ tận đáy lòng, tôi cảm ơn các bạn. Cảm ơn sự ủng hộ đáng kinh ngạc của các bạn trong suốt những năm qua, những thăng trầm, tôi biết ơn vì tất cả.

“Gửi đến các đồng đội của tôi, đã có một số người đặc biệt đến làm việc trong phòng thay đồ của chúng tôi trong 5 năm qua. Tôi thật may mắn khi được sát cánh cùng tất cả các bạn và tôi sẽ cổ vũ cho các bạn.

“Mặc dù chương này của United đã kết thúc một cách đáng buồn, nhưng tôi mang theo trái tim mình đầy những khoảnh khắc đáng kinh ngạc. Cảm ơn các bạn đã chào đón tôi như một người của các bạn và để tôi trở thành một phần của câu lạc bộ của các bạn.

“Tôi chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai và tôi hy vọng tôi có thể tiếp tục khiến bạn tự hào trong chương tiếp theo của mình. GGMU, số 27 của bạn, Mary x.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.