RED-DY TO GO Newcastle có thể bán Gordon cho Liverpool vì họ ‘sẵn sàng thực hiện chuyển nhượng hoán đổi TRONG TUẦN NÀY’ với người thay thế đang xếp hàng

NEWCASTLE UNITED được cho là đã “sẵn sàng bán” Anthony Gordon cho Liverpool trong tuần này – và vẫn có thể bán anh ấy trước NGÀY MAI.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này hiện đang làm nhiệm vụ tại Euro 2024 cùng đội tuyển Anh và chuẩn bị đối đầu với Slovakia ở vòng 16 đội vào Chủ nhật.

Newcastle sẵn sàng bán Anthony Gordon cho Liverpool trong tuần này
Newcastle sẵn sàng bán Anthony Gordon cho Liverpool trong tuần nàyTín dụng: Getty
Jarell Quansah đã được đưa vào như một phần của thỏa thuận tiềm năng
Jarell Quansah đã được đưa vào như một phần của thỏa thuận tiềm năngTín dụng: EPA

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Everton có thể đã quay trở lại thành phố quê nhà Liverpool trong một động thái gây sốc, theo một báo cáo mới gây sốc.

Daily Mail tuyên bố rằng Magpies sẵn sàng kiếm tiền từ Gordon vì “họ cố gắng tuân thủ các quy tắc tài chính”.

Và họ tuyên bố rằng họ vẫn có thể bán anh ấy trước cuối ngày mai – cùng ngày anh ấy hy vọng sẽ đưa Tam sư vào tứ kết ở Đức.

Thương vụ với Liverpool “được cho là bao gồm hậu vệ Jarell Quansah đi theo hướng ngược lại” nhưng lại “không phù hợp” với Quỷ đỏ.

Ông chủ mới Arne Slot rất tiếc khi mất đi hậu vệ 21 tuổi, người từng là thành viên của đội tuyển Anh tạm thời dự Euro.

Liverpool cũng có rất nhiều lựa chọn sẵn có, mặc dù họ được cho là “đã tiến hành nếu gói thầu khác đi” nhưng cuối cùng “đã không đưa ra lời đề nghị sau khi thảo luận” với ban lãnh đạo Newcastle.

Nhưng bài báo cũng nói rằng “có khả năng các cuộc đàm phán có thể được nối lại vào cuối tuần”.

Mặc dù anh ấy đang cùng đội tuyển Anh tham dự Euro, nhưng việc kiểm tra y tế để chuyển đến Anfield đã được đưa ra cho Leipzig.

Người ta cũng tuyên bố rằng gã khổng lồ Pháp Paris Saint-Germain cũng quan tâm đến Gordon, người đã phải chịu một cú ngã nặng nề khi khoác áo đội tuyển Anh trong tuần này.

Gordon là một trong những cầu thủ có thành tích tốt nhất cho Newcastle của Eddie Howe trong nhiệm kỳ trước nhưng câu lạc bộ cần phải bán trước nửa đêm Chủ nhật để tuân thủ Quy tắc lợi nhuận và bền vững.

Nếu không, họ có nguy cơ bị trừ điểm ở Premier League.

Báo cáo này nói rằng “các nguồn tin đã xác nhận rằng việc bán Gordon, mặc dù miễn cưỡng, là một con đường đã được họ khám phá”.

Cầu thủ tấn công vừa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của câu lạc bộ, thích chơi dưới sự dẫn dắt của Howe và rất vui khi ở lại Tyneside nhưng “anh ấy đã biết” về cuộc đàm phán giữa họ và đội bóng thời niên thiếu Liverpool của anh ấy.

Howe rõ ràng không muốn mất bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng từ tháng 1 năm 2023 nhưng “có một sự chấp nhận mà câu lạc bộ cần phải đánh đổi để đáp ứng các quy định của PSR”.

Newcastle đã tổ chức các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Anthony Elanga từ Nottingham Forest
Newcastle đã tổ chức các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với Anthony Elanga từ Nottingham ForestTín dụng: Alamy

Nhưng bất chấp các cuộc thảo luận để bán Gordon, Newcastle đã có những cuộc đàm phán ở nơi khác về một sự thay thế tiềm năng cho anh ấy.

Báo cáo tương tự này tuyên bố Toon và Nottingham Forest đang khám phá một gói chuyển nhượng cho cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển Anthony Elanga, 22 tuổi, có thể đưa Elliott Anderson, 21 tuổi, tới City Ground.

Đó là một trong một số đề xuất mà Newcastle đang xem xét khi họ đặt mục tiêu huy động tiền để đáp ứng các nguyên tắc của PSR trước thời hạn kế toán vào ngày mai.

Elanga gia nhập Forest, đội cũng có mối quan tâm tài chính riêng, từ Manchester United vào năm ngoái và ghi 5 bàn sau 39 lần ra sân.

Á quân Anderson của U21 Scotland đã trưởng thành từ học viện của Newcastle và do đó được xếp vào loại cây nhà lá vườn, có nghĩa là việc bán anh ấy sẽ mang lại nguồn lực lớn hơn cho kho bạc của câu lạc bộ vì đây được coi là một khoản lợi nhuận rõ ràng theo thuật ngữ PSR.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.