GOR BLIMEY Newcastle tuyệt vọng có thể đề nghị 70 triệu bảng cho Anthony Gordon để chuyển nhượng Liverpool LẠI khi họ tranh giành để tránh vi phạm PSR

Sự tuyệt vọng của NEWCASTLE trong việc tránh một quả phạt đền PSR đã khiến ngôi sao người Anh Anthony Gordon được đề nghị tới Liverpool.

Người hâm mộ Toon đã rung chuyển trước tiết lộ rằng câu lạc bộ Tyneside đã tiếp cận Liverpool vào đầu tuần để loại bỏ ngôi sao người Anh Gordon khỏi tay họ.

Anthony Gordon vắng mặt ở Euro 2024 trong chuyến công tác tuyển Anh
Anthony Gordon vắng mặt ở Euro 2024 trong chuyến công tác tuyển AnhTín dụng: Getty

Quỷ đỏ ban đầu nói không vì Newcastle muốn hậu vệ Jarell Quansah, 21 tuổi của Kop, như một phần của thỏa thuận đưa cựu át chủ bài của Everton tới đối thủ Merseyside của câu lạc bộ cũ của anh ấy.

Giờ đây, các tín đồ của St James’ Park phải đối mặt với sự chờ đợi đầy lo lắng trước hạn chót vào Chủ nhật để tuân thủ Quy định về Lợi nhuận và Bền vững.

Và Newcastle đang hy vọng giải quyết vấn đề của mình bằng cách hoàn tất thương vụ bán cầu thủ chạy cánh Yankuba Minteh, 19 tuổi, cho Brighton với giá 33 triệu bảng.

Các câu lạc bộ Premier League bị giới hạn mức lỗ 105 triệu bảng trong khoảng thời gian ba năm – nhưng mọi khoản doanh thu trước thời điểm Chủ nhật có thể được chuyển thẳng vào tài khoản 2023-24.

Điều đó khiến một số CLB gấp rút cân đối sổ sách để tránh khả năng bị trừ điểm.

Newcastle có thể thực hiện một động thái khác để bán Gordon, 23 tuổi, được định giá 70 triệu bảng, tới Liverpool trước nửa đêm Chủ nhật.

Cựu cầu thủ trẻ của Quỷ đỏ Gordon chỉ gia nhập Toon 18 tháng trước với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng với Everton.

Nhưng anh ấy là một trong số ít ngôi sao của Eddie Howe có thể đòi được một khoản phí lớn trong thời gian ngắn. Điều đó cũng áp dụng với tiền đạo Alexander Isak, người đang là mục tiêu chi mạnh tay của Chelsea.

Ngôi sao người Thụy Điển được định giá hơn 100 triệu bảng – nhưng Chelsea sẵn sàng làm dịu thương vụ này bằng cách đưa ra đề nghị trao đổi một phần Nicolas Jackson.

Chân sút người Senegal Jackson, 23 tuổi, đã kết thúc mùa giải trước với 17 bàn thắng và 6 đường kiến ​​tạo trong chiến dịch đầu tiên ở Stamford Bridge.

Chelsea đã dẫn đầu trong một thời gian trong việc bán cầu thủ cây nhà lá vườn để đáp ứng các hạn chế của luật công bằng tài chính.

Và The Blues rất muốn đạt được thỏa thuận với tiền vệ Kiernan Dewsbury-Hall vì Leicester mới thăng hạng đang có những vấn đề lớn về PSR cần giải quyết.

Một lần nữa Chelsea sẵn sàng trao đổi một phần, với tiền đạo Armando Broja và tiền vệ Cesare Casadei, người đã trải qua nửa đầu mùa giải trước với Bầy cáo, đã thảo luận.

Newcastle, đội muốn chia tay tiền đạo trung tâm Callum Wilson trước Isak, đang bận rộn thiết lập các thỏa thuận tiềm năng khác.

Toon đồng ý bán Minteh cho Brighton, sau khi cố gắng đưa anh ta vào một thỏa thuận hoán đổi với Nottingham Forest mà lẽ ra Anthony Elanga sẽ đi theo hướng ngược lại.

Gambian Minteh đã từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng tới Lyon vào đầu tuần, điều đó có thể giúp giảm bớt cơn đau đầu của Newcastle.

Forest không còn xa lạ với những rắc rối về tuân thủ tài chính, từng bị phạt điểm vì vi phạm trong nhiệm kỳ trước.

Điều đó cũng xảy ra với Everton, đội đã bán tiền đạo Lewis Dobbin với giá khoảng 10 triệu bảng cho Aston Villa – vài giờ sau khi Tim Iroegbunam gia nhập Toffees từ Villa Park với mức phí tương tự.

Villa hoàn tất việc bán cầu thủ trẻ người Anh Omari Kellyman, 18 tuổi, cho Chelsea với giá lên tới 19 triệu bảng, trong khi hậu vệ trái người Hà Lan Ian Maatsen, 22 tuổi, đi theo hướng ngược lại với giá 37,5 triệu bảng.

Chelsea là một câu lạc bộ khác chịu áp lực phải tuân thủ các quy định hiện hành – và Premier League đã nói rõ rằng họ đang theo dõi chặt chẽ tất cả các thỏa thuận này.

Và Prem đã cảnh báo các câu lạc bộ rằng việc tính phí tăng cao lẫn nhau để đi vòng quanh PSR có thể khiến họ rơi vào tình thế khó khăn.

Liên đoàn khẳng định tất cả phí chuyển nhượng phải ở mức giá thị trường hợp lý.

Vì vậy, đây sẽ là một ngày ‘hạn chót’ bận rộn, với gần một nửa số câu lạc bộ Prem lo lắng về việc cân đối sổ sách của họ như thế nào.

Việc Newcastle sẵn sàng chia tay Gordon dù miễn cưỡng vẫn là một cú sốc đối với nhiều người hâm mộ.

Việc chuẩn bị cho buổi kiểm tra y tế ở Leipzig, thành phố lớn gần nhất với cơ sở đào tạo của Anh ở Erfurt, ban đầu đã được khám phá.

Lewis Dobbin rời Everton để đến Aston Villaq
Lewis Dobbin rời Everton để đến Aston VillaqTín dụng: Thời báo
Tim Iroegbunam gia nhập Everton từ Villa
Tim Iroegbunam gia nhập Everton từ VillaTín dụng: GETTY



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.