VILL ĐỂ CHIẾN THẮNG Đội bóng ở Premier League tránh bị trừ điểm sau khi hoàn tất thương vụ bán 50 triệu bảng vào phút cuối vào ‘ngày hết hạn chuyển nhượng không chính thức’

ASTON VILLA đã tránh được việc bị trừ điểm trong mùa giải tới – sau khi thu về 50 triệu bảng bằng cách bán Douglas Luiz cho Juventus.

Tiền vệ người Brazil Luiz đã hoàn tất việc chuyển nhượng vào ngày hôm qua sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại gã khổng lồ Serie A.

Douglas Luiz đã hoàn tất việc chuyển đến Juventus từ Aston Villa vào Chủ nhật
Douglas Luiz đã hoàn tất việc chuyển đến Juventus từ Aston Villa vào Chủ nhậtTín dụng: Getty

Thỏa thuận kéo dài đã bị chủ tịch điều hành bóng đá Monchi của Villa và giám đốc bóng đá Damian Vidagany hủy bỏ sau nhiều tuần đàm phán khó khăn.

Điều đó có nghĩa là Villa tuân thủ các quy tắc tài chính sau khi hoàn thành thỏa thuận trước khi thời hạn Premier League ngày hôm qua trôi qua cho năm kế toán.

Bộ đôi Enzo Barrenechea và Samuel Iling-Junior của Juventus sẽ gia nhập Villa với một thỏa thuận riêng trị giá 22 triệu bảng vào cuối tuần này.

Luiz là vụ bán Villa thứ ba và lớn nhất trong mùa hè này.

Và bây giờ điều đó có nghĩa là họ đã huy động được 82 triệu bảng từ doanh thu chuyển nhượng kể từ cuối mùa giải.

Các ngôi sao của Học viện Omari Kellyman và Tim Iroegbunam đã được bán cho Chelsea với giá lần lượt là 19 triệu bảng và Everton với giá 13 triệu bảng.

Monchi và Vidagany cũng đã chiêu mộ hậu vệ trái người Hà Lan Ian Maatsen của Chelsea với giá 37 triệu bảng.

Đó là ngoài cầu thủ chạy cánh Lewis Dobbin của Everton với giá 9 triệu bảng.

Trong khi đó, người thay thế Luiz, Ross Barkley dự kiến ​​sẽ hoàn tất thương vụ trị giá 5 triệu bảng từ Luton vào cuối tuần này.

Đó là khoảng thời gian Villa hoạt động rầm rộ khi HLV Unai Emery tìm cách tăng cường đội hình cho chiến dịch Champions League mùa tới.

Villa đã ký hợp đồng với Luiz từ Manchester City với giá hời 15 triệu bảng cách đây 5 năm.

Và anh ấy đã trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích nhất trong thời gian ở Villa Park.

Anh ấy liên tục được liên hệ với việc chuyển đến Arsenal.

Nhưng Juventus – nhận thức được nhu cầu của Villa để đáp ứng các quy định của PSR – đã ra tay chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi, người vẫn còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.