KHU XÁM ‘Trái tim’ Leeds đổ lỗi cho điều khoản giải phóng đặc biệt được kích hoạt sau khi mất ‘một trong những người của chúng ta’ Archie Gray vào tay Tottenham

LEEDS UNITED đã xác nhận rằng Archie Gray gia nhập Tottenham do có điều khoản giải phóng đặc biệt trong hợp đồng của anh ấy.

Cầu thủ 18 tuổi này đã hoàn tất thương vụ trị giá 30 triệu bảng tới Bắc Luân Đôn vào thứ Ba, đổi lại là trung vệ Joe Rodon sẽ tới Elland Road.

Archie Gray đã gia nhập Tottenham với giá 30 triệu bảng
Archie Gray đã gia nhập Tottenham với giá 30 triệu bảngTín dụng: Rex

Ban đầu Gray đang đàm phán để gia nhập Brentford, nhưng cuộc đàm phán đã đổ vỡ vào tuần trước SAU KHI anh ấy hoàn thành cuộc kiểm tra y tế.

Spurs sau đó đã lao vào để chiếm đoạt thương vụ này và hoàn thành nó chỉ trong vài ngày.

Kể từ đó, Leeds đã xác nhận rằng Tottenham đã kích hoạt điều khoản giải phóng có hiệu lực sau nỗ lực thăng hạng không thành công của câu lạc bộ.

Một tuyên bố chính thức có nội dung: “Leeds United có thể xác nhận Archie Gray đã hoàn tất việc chuyển nhượng vĩnh viễn tới đội bóng Premier League Tottenham Hotspur với một khoản phí không được tiết lộ, sau khi đội bóng Bắc London đáp ứng điều khoản giải phóng do câu lạc bộ không được thăng hạng lần đầu tiên.” nỗ lực.”

Tuyên bố tiếp tục: “Hiểu được sức hấp dẫn của Premier League và bóng đá châu Âu, câu lạc bộ, với trái tim nặng trĩu, đã đồng ý chuyển nhượng, nhưng động thái này đã củng cố quyết tâm của ban lãnh đạo để cuối cùng đưa Leeds trở lại vị trí có thể đáp ứng tham vọng bóng đá của ngay cả những ngôi sao sáng nhất của nó.

“Mặc dù chúng tôi hiểu rằng những người ủng hộ sẽ vô cùng thất vọng khi mất đi một tài năng cây nhà lá vườn và một cái tên gia đình đồng nghĩa với Leeds United, nhưng động thái này sẽ cải thiện cơ hội cạnh tranh thăng hạng tự động của câu lạc bộ vào mùa giải tới bằng cách tăng khả năng xây dựng một đội ngũ cạnh tranh của chúng tôi.” đội trong quy định kiểm soát tài chính của giải đấu.

“Mọi người ở Leeds United rất đau lòng khi chứng kiến ​​một thành viên của chúng tôi ra đi và xin cảm ơn Archie vì tất cả những nỗ lực và tính chuyên nghiệp của anh ấy.

“Anh ấy ra đi với những lời chúc tốt đẹp nhất cho sự nghiệp tương lai của mình và biết rằng Leeds sẽ luôn là nhà của anh ấy.”

Gray là thành viên không thể thiếu trong đội hình Leeds mùa trước
Gray là thành viên không thể thiếu trong đội hình Leeds mùa trước

Leeds đủ điều kiện tham dự Play-Off Championship với vị trí thứ ba trên bảng.

Họ đã đánh bại Norwich 4-0 trong hai lượt trận ở bán kết nhưng mất một suất dự Premier League sau thất bại 0-1 trước Southampton tại Wembley.

Gray đã ký hợp đồng dài hạn với Spurs có thời hạn đến năm 2030.

Anh sẽ khoác áo số 14 và còn có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.