Người hùng sùng bái Man Utd và cựu ngôi sao người Anh đoàn tụ với đồng đội cũ khi anh bắt đầu công việc mới với đội bóng League One

Cựu ngôi sao người Anh Tom Huddlestone đã tái hợp với đồng đội cũ Shaun Maloney sau khi nhận lời làm huấn luyện viên cho Wigan Athletic.

Những người bạn cũ của Hull City đã liên kết trước mùa giải League One mới khi Maloney tìm cách đưa Wigan thăng hạng lên Championship.

Người hùng sùng bái Man Utd Tom Huddlestone đã đảm bảo một công việc mới tại Wigan Athletic
Người hùng sùng bái Man Utd Tom Huddlestone đã đảm bảo một công việc mới tại Wigan AthleticTín dụng: Getty
Anh ấy sẽ là huấn luyện viên đội một cùng với Shadab Iftikhar trở lại
Anh ấy sẽ là huấn luyện viên đội một cùng với Shadab Iftikhar trở lạiTín dụng: Thể thao Wigan

Đây là vai trò đầu tiên của Huddlestone với tư cách là huấn luyện viên cấp cao, từng là cầu thủ kiêm huấn luyện viên cho đội trẻ Manchester United cho đến tháng Năm.

Cầu thủ 37 tuổi này chuyển đến Old Trafford trong một động thái gây sốc hai năm trước và thậm chí còn ghi bàn cho đội U23 của họ dù tuổi đã cao.

Nhưng sau khi nghỉ thi đấu tốt trong năm nay, Huddlestone hiện đã chuyển đến Wigan để tìm kiếm thử thách mới.

Cựu ngôi sao Tottenham biết đôi điều về trận đấu đẹp mắt này khi đã có 585 lần ra sân trong sự nghiệp.

Anh ấy cũng đã có 4 lần khoác áo đội tuyển Anh và nổi tiếng về khả năng chuyền bóng chính xác cũng như thể lực.

Huddlestone có sự tham gia của huấn luyện viên mới Shadab Iftikhar, người đến từ đội U20 Pakistan và bắt đầu sự nghiệp tại Wigan dưới thời Roberto Martinez trước khi theo chân cầu thủ người Tây Ban Nha tới Everton và Bỉ.

Huddlestone và Iftikhar rất nóng lòng được bắt đầu vai trò mới của mình khi cả hai người hiện đang tới Hungary để tham dự trại huấn luyện trước mùa giải của Wigan.

Huddlestone cho biết: “Tôi rất phấn khích. Tôi đã làm việc với HLV trong một vài mùa giải ở Hull City và để có được cơ hội này, tôi rất biết ơn và hy vọng mình có thể mang lại nhiều điều cho ban huấn luyện.

“Hai năm qua thực sự mang tính giáo dục từ quan điểm huấn luyện.

“Điều đó mang lại cho tôi tham vọng vì công việc huấn luyện là điều tôi muốn làm lâu dài và tôi rất biết ơn khi có được cơ hội này khi bắt đầu hành trình huấn luyện của mình.

Huddlestone chơi cùng Maloney tại Hull City
Huddlestone chơi cùng Maloney tại Hull CityTín dụng: PA

“Mấy ngày đầu tiên tôi đến đây, mọi người đều quan tâm. Người quản lý thu hút được sự chú ý hoàn toàn của mọi người và mọi người đều tin tưởng vào những gì chúng tôi sẽ làm trong năm nay.”

Iftikhar tuyên bố: “Tôi rất vui mừng và rất biết ơn Gaffer đã cho tôi cơ hội. Tôi nóng lòng muốn được bắt đầu và hy vọng chúng ta có thể có một mùa giải tuyệt vời. Wigan Athletic luôn ở gần trái tim tôi.

“Tôi đã bắt đầu ở đây với Roberto Martinez từ rất lâu rồi và tôi thực sự rất vui mừng được trở lại và tham gia vào dự án.

“Thật vinh dự khi được làm việc cho Câu lạc bộ bóng đá này. Gaffer là người cố vấn cho tôi và tôi đã học được rất nhiều điều từ ông ấy, đồng thời tôi rất vui khi được làm việc dưới sự dẫn dắt của một người quản lý hàng đầu như vậy.”

Ông chủ Maloney nói thêm: “Tôi rất vui mừng được chào đón Tom và Shadab đến Câu lạc bộ bóng đá, cả hai đều tham gia với chúng tôi với những trải nghiệm rất khác nhau. Tom đã đến sau hai mùa giải ở đội U21 Manchester United và chúng tôi cũng đã làm việc cùng nhau tại Hull với tư cách là đồng đội.

“Ông ấy là một huấn luyện viên cực kỳ điềm tĩnh nhưng cũng rất đam mê và đã từng tham gia ở cấp độ ưu tú trong một thời gian dài, điều này sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi.

“Trước đây tôi đã làm việc với Shadab ở Bỉ và anh ấy cũng đã làm việc với Roberto Martinez ở Everton và Wigan và do đó hiểu rõ bản chất của Câu lạc bộ chúng tôi.

“Gần đây nhất, ông ấy là Huấn luyện viên trưởng của đội U20 Pakistan và có đạo đức làm việc đáng kinh ngạc cũng như cực kỳ đam mê công việc huấn luyện.

“Cả hai sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội ngũ huấn luyện.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.