HÀNH TRÌNH Cựu ngôi sao Man Utd, 37 tuổi, được Alex Ferguson ký hợp đồng và được niêm yết chuyển nhượng bởi Roy Keane gia nhập câu lạc bộ thứ mười tám trong sự nghiệp

Cựu ngôi sao của Manchester United, Lee Martin, đã được Sir Alex Ferguson ký hợp đồng với giá 1 triệu bảng vào năm 2003.

Giờ đây, tiền vệ này đã gia nhập câu lạc bộ thứ 18 của mình – đội bóng hạng bảy Ashford United.

Cựu ngôi sao Man Utd Lee Martin đã gia nhập câu lạc bộ thứ 18 của mình
Cựu ngôi sao Man Utd Lee Martin đã gia nhập câu lạc bộ thứ 18 của mìnhTín dụng: Getty
Martin đã ký hợp đồng với đội bóng hạng bảy Ashford United
Martin đã ký hợp đồng với đội bóng hạng bảy Ashford UnitedTín dụng: X @AshfordUnitedFC

Sau khi đến học viện nổi tiếng của họ, cầu thủ gốc Devon đã có 3 lần ra sân ở đội một cho Quỷ đỏ.

Huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson đã theo dõi cầu thủ trẻ này khi anh còn ở Wimbledon và chuyển đến Old Trafford khi mới 16 tuổi với giá 1 triệu bảng.

Cầu thủ 37 tuổi này chuẩn bị ra mắt Ashford sau khi trải qua mùa giải ở đối thủ Ramsgate.

Câu lạc bộ có trụ sở tại Kent đã thông báo về vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh này trên trang X của họ và chia sẻ bức ảnh cựu ngôi sao United đứng cạnh ông chủ Danny Kedwell.

Bức ảnh có chú thích: “Nụ cười đó. Keds có được người đàn ông của mình. Chào mừng đến với United Lee Maritn. Lee gia nhập Nuts & Bolts từ Ramsgate FC.”

Martin đã ra sân 43 lần cho Ramsgate trong mùa giải trước và là một phần không thể thiếu trong hành trình giành FA Cup của họ cũng như nỗ lực thăng hạng khỏi Isthmian League South East không thành công.

Kedwell nói: “Đừng để bị lừa bởi tuổi tác. Lee có thể lực tốt đến khó tin và đã thể hiện điều đó ở mùa giải trước. Đừng nhầm lẫn, Lee là một cầu thủ hàng đầu, hàng đầu và được rất nhiều câu lạc bộ quan tâm.

“Tôi thực sự không thể nói nhiều, kinh nghiệm và sự nghiệp của anh ấy đã nói lên điều đó.

“Lee sẽ là thành viên ban huấn luyện của tôi, nhưng cuối cùng, sự huấn luyện và tầm nhìn của anh ấy sẽ đến khi thi đấu.

“Bản hợp đồng này gần như đã hoàn thiện đội hình. Tôi muốn tăng cường thêm một chút, nhưng sẽ không quá vội vàng khi đưa ra quyết định đó. Họ cần phải là cầu thủ phù hợp.”

Trước khi chuyển đến Old Trafford, Martin đã thu hút sự quan tâm từ Arsenal, Liverpool và Tottenham.

Martin đã có một bước đột phá không thành công vào đội một của Quỷ đỏ sau nhiều thời gian cho mượn và cũng có khoảng thời gian tạm thời với Antwerp, Stoke, Plymouth, Sheffield United và Nottingham Forest.

Ipswich – lúc đó được dẫn dắt bởi Keane – đã ký hợp đồng lâu dài với anh ấy vào mùa hè năm 2009.

Cầu thủ người Ireland bốc lửa đã không quản lý câu lạc bộ nào kể từ khi rời Tractor Boys vào năm 2011.

Martin nói: “Roy không thể hiểu rằng không ai trong chúng tôi đạt được trình độ như anh ấy khi còn thi đấu. Thực ra tôi đã được ông ấy liệt kê vào danh sách chuyển nhượng hai tháng sau khi tôi ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ.

“Tôi vẫn chỉ mới 23 tuổi và đầu óc tôi rối bời, nhưng khía cạnh sức khỏe tâm thần của mọi thứ không được nhắc đến nhiều như ngày nay.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.