ĐẾN TỐI ĐA West Ham ký hợp đồng với Max Kilman với giá 40 triệu bảng từ Wolves với câu lạc bộ không thuộc giải đấu kiếm được TRIỆU ĐỒNG từ chuyển nhượng

MAX KILMAN rất vui mừng được tái hợp với Julen Lopetegui sau vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng của anh ấy từ Wolves.

Hậu vệ 27 tuổi này đã ký hợp đồng 7 năm với sân vận động London và là một trong những mục tiêu hàng đầu của Lopetegui khi được cầu thủ người Tây Ban Nha phong làm đội trưởng tại Molineux.

Max Kilman đã gia nhập West Ham
Max Kilman đã gia nhập West HamNguồn ảnh: West Ham United FC
Hậu vệ này đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng từ Wolves trong tuần này
Hậu vệ này đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng từ Wolves trong tuần nàyTín dụng: Getty

West Ham đã cố gắng ký hợp đồng với Kilman vào mùa hè năm ngoái và theo tiết lộ đầu tiên của SunSport, họ đã nhanh chóng vực dậy sự quan tâm của họ sau khi bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Wolves.

Wolves sẽ trả khoảng 4 triệu bảng cho đội bóng Maidenhead United của Liên đoàn Quốc gia, đội mà họ đã ký hợp đồng với Kilman với giá 40.000 bảng vào năm 2018 do điều khoản bán 10%.

Kilman nói: “Thật là một cảm giác tuyệt vời khi trở thành cầu thủ của West Ham United.

“Ngay khi tôi nhận được sự quan tâm từ Câu lạc bộ, đó là cơ hội mà tôi rất muốn theo đuổi, vì vậy tôi không thể vui mừng hơn khi được ở đây.

“Tôi thực sự thích làm việc với Julen trong thời gian anh ấy ở Wolves – anh ấy là một huấn luyện viên đẳng cấp và là người mà tôi đã học được rất nhiều điều, và tôi tự tin rằng mình sẽ tiếp tục tiến bộ với tư cách là một cầu thủ dưới sự quản lý của anh ấy ở đây.”

“West Ham là một câu lạc bộ lớn và tôi cảm thấy đây là bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

“Được thi đấu trước một lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, với 62.500 cổ động viên chật cứng Sân vận động London mỗi tuần, là điều tôi vô cùng phấn khích.

“Sau khi nói chuyện rất lâu với cả Julen và Tim Steidten, tôi vô cùng được khích lệ về tham vọng của câu lạc bộ cũng như kế hoạch của họ cho tương lai. Họ muốn gây tiếng vang lớn ở West Ham và với tư cách là một cầu thủ mới đến, đó là một điều đáng kinh ngạc.

“Tôi rất mong được bắt tay vào làm việc và chuẩn bị cho một mùa giải thú vị phía trước.”

West Ham đang muốn củng cố hàng phòng ngự của họ sau một mùa giải tồi tệ ở mùa giải trước – để thủng lưới kỷ lục câu lạc bộ là 74 bàn ở Premier League.

The Hammers vẫn có thể chuyển đến Jean-Clair Todibo của Nice sau khi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng bị từ chối vào đầu tuần này.

Tuy nhiên, một thỏa thuận cho mục tiêu của Manchester United có thể sẽ yêu cầu những cầu thủ khác rời đi để gây quỹ.

Giám đốc kỹ thuật Steitden cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi giành được chữ ký của Max – anh ấy là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi ở khu vực phòng ngự trung tâm trong kỳ chuyển nhượng này, vì vậy chúng tôi không thể hạnh phúc hơn khi hoàn tất thương vụ đưa anh ấy đến phương Tây. Hàm United.

“Đây là một khoảnh khắc nghiêm túc và đáng chú ý đối với West Ham United – việc ký hợp đồng với một trung vệ đã thành danh và đã được chứng minh ở giải Ngoại hạng Anh trong những năm đỉnh cao của sự nghiệp.

“Anh ấy có nhiều phẩm chất tuyệt vời của một hậu vệ. Anh ấy là một trung vệ mạnh mẽ, mạnh mẽ, người sở hữu những phẩm chất lãnh đạo rất quan trọng ở khu vực đó trên sân.

“Julen và tôi đã nói chuyện rất lâu về kiểu nhân vật mà chúng tôi muốn mang đến West Ham, và Max phù hợp với yêu cầu đó.

“Sự xuất hiện của Max cho thấy tham vọng của Ban lãnh đạo trong việc đưa những cầu thủ lớn về cho câu lạc bộ bóng đá.

“Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ West Ham cũng vui mừng như tất cả chúng tôi về bản hợp đồng này.”

Peter Griffin, Chủ tịch Maidenhead, ca ngợi vụ chuyển nhượng này là “quan trọng” đối với câu lạc bộ.

Ông nói: “Cuối cùng, đây là một kết quả tuyệt vời cho câu lạc bộ sẽ được hưởng lợi từ một trong những khoản thanh toán chuyển nhượng lớn nhất, nếu không muốn nói là lớn nhất mà một câu lạc bộ không thuộc giải đấu ở Anh từng nhận được, đó là điều đáng ăn mừng.

“Đây là minh chứng cho sự làm việc chăm chỉ của Alan Devonshire và đội ngũ huấn luyện của anh ấy trong quá khứ và hiện tại, cũng như chương trình Học viện của chúng tôi, nơi hàng năm đang phát triển những cầu thủ sẽ được đưa vào đội một của chúng tôi.

“Đây là một ngày trọng đại đối với Maidenhead United FC, mang đến cho chúng tôi cơ hội thay đổi sâu sắc tương lai của câu lạc bộ.

“Một cuộc họp với những người ủng hộ sẽ được tổ chức vào thời điểm thích hợp để cung cấp thêm thông tin chi tiết về cách sử dụng khoản tiền mặt trong và ngoài sân cỏ.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.