TẮT MARC Tân binh của Chelsea, Marc Guiu, được cho mượn ngay lập tức trước khi chơi trận đấu với Sevilla.

Theo báo cáo, bản hợp đồng của Chelsea, Marc Guiu sẽ ngay lập tức được cho mượn đến Sevilla.

Tiền đạo 18 tuổi này đã đạt được thỏa thuận trị giá 5 triệu bảng từ Barcelona vào đầu tháng này sau khi The Blues kích hoạt điều khoản giải phóng của anh ấy.

Tiền đạo Marc Guiu đã ký hợp đồng với Chelsea từ Barcelona vào đầu tháng này
Tiền đạo Marc Guiu đã ký hợp đồng với Chelsea từ Barcelona vào đầu tháng nàyTín dụng: Getty
Guiu đã ghi một bàn sau ba trận LaLiga cho Barcelona mùa trước
Guiu đã ghi một bàn sau ba trận LaLiga cho Barcelona mùa trước

Nhưng trong khi anh ấy đã ký hợp đồng 5 năm tại Stamford Bridge, với tùy chọn thêm 12 tháng, anh ấy có thể phải đợi một thời gian để ra mắt Chelsea khi bản hợp đồng cho mượn từ Sevilla xuất hiện trên thẻ.

Theo Mundo Deportivo, sự có mặt của Christopher Nkunku, Cole Palmer và Nicolas Jackson trong đội hình của Enzo Maresca đồng nghĩa với việc rất khó để Guiu được ra sân nhiều phút.

Tương lai của Armando Broja, David Datro Fofana và Romelu Lukaku cũng đang mờ mịt khi họ trở lại sau thời gian cho mượn.

Sevilla được hiểu là đang quan tâm đến cầu thủ tuổi teen – người đã ghi một bàn sau ba trận LaLiga mùa trước.

Đội bóng Tây Ban Nha có thể mất tiền đạo Youssef En-Nesyri vào mùa hè này, khi West Ham được coi là điểm đến khả thi cho cầu thủ 27 tuổi người Maroc.

Và Guiu có thể được giao nhiệm vụ lấp đầy đôi giày của mình khi Sevilla tìm cách phục hồi sau vị trí thứ 14 đáng thất vọng ở LaLiga mùa trước.

Guiu đã chia sẻ một bức thư đầy cảm xúc gửi tới Barcelona sau khi sự ra đi của anh được xác nhận.

Cầu thủ trẻ, người đã gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan 11 năm trước, đăng trên Instagram: “Sự thật là tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn đến câu lạc bộ đã đào tạo tôi.

“Về điều này, tôi xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể gia đình Barca, các huấn luyện viên và điều phối viên, những người đã giúp đỡ, giảng dạy và hỗ trợ tôi rất nhiều.

“Gửi các nhà vật lý trị liệu và bác sĩ, vì sự quan tâm và thể hiện sự hồi phục.

“Gửi tới các nhân viên, nhà giáo dục, tài xế taxi vì đã chăm sóc tôi và truyền lại những giá trị mà tôi sẽ luôn mang trong mình.

“Gửi tới những người hâm mộ đã động viên tôi từ ngày đầu tiên, cảm ơn tất cả các bạn; và đặc biệt là với từng đồng nghiệp và bạn bè của tôi, vì rất nhiều nụ cười và rất nhiều trận đấu mà chúng tôi đã cùng nhau giành chiến thắng, một số người trong số họ sẽ luôn là gia đình của tôi.” .

“Tôi sẽ ủng hộ các bạn từ xa. Bây giờ và mãi mãi, Barca muôn năm!”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.