OLL-IDAY Người hùng đội tuyển Anh Ollie Watkins đã tài trợ cho kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha của câu lạc bộ cũ sau khi các đồng đội liên tục phạt anh ta như thế nào

OLLIE WATKINS đã đóng hội phí tại Weston-super-Mare — và giúp tài trợ cho chuyến đi cuối mùa của các chàng trai tới Tây Ban Nha.

Watkins khiến người hâm mộ Tam Sư mê mẩn với bàn thắng giật gân ở phút 90 trước Hà Lan để đưa Anh vào chung kết Euro 2024.

Ollie Watkins ghi bàn thắng khó tin đưa tuyển Anh vào chung kết Euro 2024
Ollie Watkins ghi bàn thắng khó tin đưa tuyển Anh vào chung kết Euro 2024Tín dụng: Getty
Nhiều năm trước, anh đã phải trả tiền cho cả chuyến du đấu trước mùa giải sau khi liên tục đến muộn ở câu lạc bộ không thuộc giải đấu Weston
Nhiều năm trước, anh đã phải trả tiền cho cả chuyến du đấu trước mùa giải sau khi liên tục đến muộn ở câu lạc bộ không thuộc giải đấu WestonTín dụng: Getty

Nhưng mười bàn thắng của anh ấy dưới dạng cho mượn từ Exeter tại Weston trong mùa giải 2014-15 đã giúp câu lạc bộ giữ vững vị trí ở Conference South.

Nhưng tiền đạo tuổi teen lại có một điểm yếu – tính năng bấm giờ.

Ông chủ cũ của anh, Ryan Northmore, tiết lộ: “Anh ấy thường xuyên đến muộn vì thường đi từ Exeter lên.

“Các chàng trai không cho anh ấy chút thời gian nào. Anh ấy sẽ nói, ‘Có tắc nghẽn giao thông trên đường này’, nhưng lại là, ‘Đừng quan tâm, £5 trong số tiền đó’.

“Anh ấy sẽ thiếu những món đồ trong bộ dụng cụ. Vì sau đó anh ta sẽ cố gắng tự vệ nên các chàng trai sẽ ra tòa kangaroo và phạt anh ta gấp đôi.

“Vào cuối mùa giải, họ đã có đủ tiền để đi du lịch Tây Ban Nha và Ollie đã đi cùng họ.

“Cuối cùng anh ấy đã trả tiền cho khoảng bốn người trong số họ để đi!

“Đối với một cầu thủ 18 tuổi, việc trở thành số 9 của chúng tôi là một trách nhiệm lớn nhưng anh ấy đã làm đúng.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.