Những người đứng đầu Crystal Palace bay tới Pháp để ký mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu sau SÁU NĂM theo đuổi cựu ngôi sao Prem

CRYSTAL PALACE sẽ bay tới Pháp trong nỗ lực ký kết thỏa thuận với Marseille về cầu thủ tốc độ người Senegal Ismaila Sarr.

Palace đã quyết định hết lòng chiêu mộ Sarr, 26 tuổi, người sẵn sàng và có thể bị thuyết phục trở lại Prem, nơi anh đá chính cùng Watford.

Crystal Palace sắp ký hợp đồng với Ismaila Sarr
Crystal Palace sắp ký hợp đồng với Ismaila SarrTín dụng: Getty

Huấn luyện viên Oliver Glasner rất quan tâm đến thương vụ này trong khi giám đốc thể thao Dougie Freedman đang theo đuổi Sarr. SÁU NĂM và có vẻ gần như cuối cùng cũng có được người đàn ông của mình.

Sarr biết Marseille muốn bán nhưng hy vọng thuyết phục được họ đổi ý.

Gần đây, người đại diện này đã liên kết với một đại lý mới và trước đó thậm chí còn ở một khách sạn ở London để sẵn sàng gia nhập Eagles trước khi vụ chuyển nhượng thất bại trong thời gian qua.

Nhưng giờ đây, một cuộc gặp mặt trực tiếp cuối cùng có thể kết thúc câu chuyện và mang lại cho Palace một lựa chọn tấn công khác sau khi bán Michael Olise cho Bundesliga bên phía Bayern München.

Sarr đã ghi 34 bàn và cung cấp 22 pha kiến ​​tạo sau 131 trận cho Watford.

Trong khi đó một động thái cho cầu thủ chạy cánh của Club Brugge Antonio Nusa19 tuổi, đang phải tạm dừng vì lo ngại về thành tích chấn thương của mình trong khi Jobe Bellingham, 18 tuổi, có thể vui vẻ dành thời gian ở Sunderland và chờ đợi một câu lạc bộ lớn hơn.

Palace cũng đang săn lùng tiền đạo của Arsenal Emile Smith Rowe23, cùng với Fulham – nhưng cả hai đều không nhận được sự động viên từ phía cầu thủ.

Pháo thủ đã từ chối lời đề nghị từ cả hai câu lạc bộ mặc dù Smith Rowe chỉ ra sân 13 lần ở Premier League mùa trước.

Người dân Bắc London định giá tiền vệ này, người còn 2 năm hợp đồng, vào khoảng từ 25 đến 30 triệu bảng.

Palace có thể gây quỹ bằng cách bán Jesurun Rak-Sakyi, người đang được Southampton chào giá 7 triệu bảng.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.