Anh ấy là thủ môn Arsenal công bố vụ chuyển nhượng mùa hè thứ ba khi thần đồng nước Anh gia nhập từ gã khổng lồ Champions League

Arsenal đã hoàn tất việc ký hợp đồng với thần đồng Tommy Setford từ Ajax.

Thủ môn này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm.

Tommy Setford là bản hợp đồng thứ ba của Arsenal trong mùa hè
Tommy Setford là bản hợp đồng thứ ba của Arsenal trong mùa hè

Pháo thủ được cho là đã đồng ý mức phí khoảng 870.000 bảng với Ajax để ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi này.

Setford hiện đang chuẩn bị liên kết với đội U21 Arsenal sau khi giải phóng ba thủ môn trẻ vào mùa này. mùa hè – Ovie Ejeheri, James Hillson và Arthur Okonkwo.

Phát biểu sau khi bản hợp đồng của anh được công bố, Setford nói: “Tôi muốn cảm ơn Arsenal vì cơ hội này. Tôi nóng lòng muốn lao xuống đất.

“Tôi đã biết Ethan (Nwnaeri) và Myles (Lewis-Skelly). Họ là những chàng trai tuyệt vời và tôi có thể cười vui vẻ với họ. Tôi đã ở cùng họ vài lần nên tôi biết rõ về họ. Tôi chỉ nhìn thấy họ để gặp gỡ và chào hỏi nhanh chóng!

“Tôi mong muốn được học những điều mới Kế tiếp mùa giải và đẩy bản thân lên một tầm cao mới. Về ngắn hạn, điều rất quan trọng bây giờ là cảm nhận về nhóm và bắt đầu quen biết mọi người.”

Setford trở thành tân binh thứ ba của Arsenal trong mùa hè sau bản hợp đồng của hai thủ môn David Raya và Lucas Nygaard, những người cũng đã hợp tác với học viện.

Giám đốc học viện Per Mertersacker rất vui mừng chào đón cầu thủ người Anh đến với câu lạc bộ.

Anh ấy nói: “Chúng tôi chào mừng Tommy đến Arsenal. Anh ấy là một thủ môn trẻ có tiềm năng lớn và chúng tôi mong muốn được hỗ trợ sự phát triển của anh ấy trong những năm tới.

Arsenal khởi đầu mùa giải khó khăn
Arsenal khởi đầu mùa giải khó khăn

“Bước đầu tiên trên con đường phát triển của Tommy với chúng tôi sẽ là hòa nhập vào nhóm học viện U21 của chúng tôi và tập luyện thường xuyên với nhóm thủ môn đội một của chúng tôi.”

Arsenal cũng sắp hoàn tất việc bổ sung Riccardo Calafiori với bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.