COOKIE JARR Everton vạch ra kế hoạch chiến đấu để ngăn Jarrad Branthwaite gia nhập Man Utd với hậu vệ sắp được tăng lương khổng lồ

EVERTON được cho là đã sẵn sàng cung cấp cho mục tiêu của Manchester United, Jarrad Branthwaite một hợp đồng mới bội thu.

Hậu vệ 22 tuổi của Toffees là một trong những mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag trong mùa hè này.

Jarrad Branthwaite là một người đàn ông có nhu cầu
Jarrad Branthwaite là một người đàn ông có nhu cầuTín dụng: Getty

Nhưng những người đứng đầu Everton từ chối thay đổi mức định giá 70 triệu bảng của họ, có nghĩa là Branthwaite sẽ bỏ lỡ một động thái sinh lợi.

The Mirror tuyên bố anh sẽ kiếm được 160.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford và Toffees sẽ đền bù cho anh bằng một hợp đồng mới khổng lồ.

Branthwaite hiện kiếm được khoảng 40.000 bảng mỗi tuần tại Goodison Park.

Một thỏa thuận mới sẽ giúp ngăn chặn những tiến bộ trong tương lai từ United và Manchester City, những đội mà SunSport tiết lộ độc quyền cũng đang để mắt đến một động thái.

Branthwaite rất vui khi được ở lại và nói với trang web của Everton trong tuần này: “Tôi nghĩ đối với tôi đó chỉ là việc áp dụng những gì tôi đã học được từ mùa giải trước và mùa giải trước đó rồi tổng hợp tất cả lại với nhau.

“Tôi nghĩ mùa giải trước, việc chơi tất cả các trận đấu đã giúp tôi thể hiện tốt và có được kinh nghiệm cần thiết.

“Tôi sẽ áp dụng điều đó vào mùa giải này và tiếp tục học hỏi. Khi bạn có thành tích phòng ngự tốt, điều đó sẽ mang lại cho bạn sự tự tin khi bước vào mùa giải mới.

“Không chỉ các hậu vệ góp phần vào điều đó, mà là cả đội và đó là cách huấn luyện viên yêu cầu chúng tôi thiết lập để mang đến cho chúng tôi cơ hội tốt nhất có thể để giành chiến thắng trong các trận đấu và giành được nhiều điểm nhất có thể.

“Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ lại diễn ra như vậy trong mùa giải này. Hy vọng rằng chúng tôi có thể sớm giành được một vài chiến thắng và lấy lại động lực cho mùa giải mới.”

United đã ký hợp đồng với trung vệ tuổi teen Leny Yoro từ Lille với bản hợp đồng trị giá 52 triệu bảng.

Người hâm mộ đã tin chắc rằng anh ấy có thể dẫn dắt họ đến vinh quang sau khi góp mặt trong chiến thắng 2-0 trước Rangers.

Hậu vệ này đã thể hiện tốc độ và sức mạnh của mình khi thực hiện một pha tắc bóng cuối cùng để ngăn Cyriel Dessers gần như chắc chắn đưa Gers dẫn trước.

Những người ủng hộ Quỷ đỏ rất ấn tượng khi họ phản ứng về khoảnh khắc này trên mạng xã hội.

Một người đăng: “Leny Yoro là một con quái vật! Nóng lòng được thấy anh ấy thống trị sân đấu.”

Một người thứ hai viết: “Tôi đang khóc, cái này đẹp quá”.

Người thứ ba nhận xét: “Yoro là ngôi sao của tôi.”

Người thứ tư nói: “Yoro là Rio Ferdinand tiếp theo.”

Người thứ năm tuyên bố: “Chúng tôi đang vô địch Premier League mùa này”.

Ten Hag đã xác nhận rằng anh ấy đang chuẩn bị tái hợp với hậu vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich được định giá 40 triệu bảng, người mà anh ấy đã làm việc cùng tại Ajax.

Anh ấy nói với tờ báo Hà Lan Algemeen Dadblad: “Chúng tôi vẫn phải chờ xem liệu De Ligt có đến hay không.

“Nhưng điều tốt là trong kỳ nghỉ của mình, tôi đã không tham gia được ba hoặc bốn tuần.

“Trong khoảng thời gian đó, thực sự là câu lạc bộ, bộ phận tuyển trạch và tuyển dụng mới thành lập đã mang về những cầu thủ này.

“Việc có những cầu thủ Hà Lan trong số họ thực ra chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Chủ yếu đây là những cầu thủ được tổ chức của chúng tôi đưa về.

“Nhưng tất nhiên là tôi ủng hộ họ, hãy nói rõ điều đó – và chúng tôi vẫn cùng nhau đưa ra lựa chọn.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.