EDD-ING NGAY BÂY GIỜ Newcastle tổ chức các cuộc đàm phán rõ ràng với Eddie Howe sau khi ngày càng ‘báo động’ trước những bình luận về tương lai trong bối cảnh liên kết với tuyển Anh

Các nhà lãnh đạo của NEWCASTLE UNITED được cho là đã tổ chức các cuộc đàm phán “rõ ràng” với Eddie Howe sau khi “báo động” trước những bình luận của anh ấy vào tuần trước.

Hiệp hội bóng đá đang chính thức quảng cáo tìm người thay thế Gareth Southgate và ông chủ của đội Magpies là một trong những ứng cử viên được yêu thích để tiếp quản.

Eddie Howe đã có cuộc đàm phán 'rõ ràng' với Newcastle
Eddie Howe đã có cuộc đàm phán ‘rõ ràng’ với NewcastleTín dụng: Getty

Điều đó dẫn đến việc Newcastle đưa ra cảnh báo không cần can thiệp tới FA bằng cách tiết lộ rằng huấn luyện viên của họ đã ký gia hạn hợp đồng nhiều năm vào mùa hè năm ngoái mà không bao gồm điều khoản giải phóng con số cố định.

Giám đốc điều hành Magpies Darren Eales cũng thề sẽ đấu tranh để giữ chân cựu cầu thủ Bournemouth và nói rằng ông vẫn tin rằng người đàn ông 46 tuổi này là “người phù hợp cho dự án”.

Tuy nhiên, đó là một mùa hè đầy biến động và thay đổi ở CLB Đông Bắc.

Các đồng minh chủ chốt của Howe là Amanda Staveley và Mehrdad Ghodoussi đều đã rời đi trong khi Dan Ashworth đã gia nhập Manchester United.

Paul Mitchell và James Bunce lần lượt đến với tư cách giám đốc thể thao và hiệu suất.

Howe, người chưa từng làm việc với cả hai trước đây, thừa nhận rằng “ranh giới của các mối quan hệ và cách chúng hoạt động hơi không rõ ràng”.

Cùng với việc nêu lên những lo ngại về sự thay đổi trong cơ cấu quản lý, ông cũng đặt ra những câu hỏi liên quan đến tương lai của chính mình nếu những vấn đề đó không được giải quyết.

Nhưng Howe khẳng định rằng anh ấy rất vui khi được ở lại và từ chối tuyển Anh nếu anh ấy cảm thấy được hỗ trợ.

Bây giờ The Telegraph đã đưa ra một báo cáo tuyên bố rằng hội đồng quản trị của Toon lo ngại về những bình luận của anh ấy.

Và điều đó đã dẫn đến việc họ có “các cuộc đàm phán rõ ràng” với Howe, khiến họ “tin tưởng rằng anh ấy sẽ từ chối bất kỳ mối quan tâm tiềm năng nào từ Anh”.

Howe đã nói vào thứ Sáu: “Hoàn toàn không có ích gì khi tôi nói rằng tôi hạnh phúc ở lại Newcastle nếu động lực không phù hợp.

“Tôi chắc chắn sẽ không phục vụ tốt cho Newcastle nếu làm điều đó.”

Các thủ lĩnh Toon không hề biết rằng người quản lý của họ sẽ bộc lộ sự thất vọng và lo lắng của mình một cách công khai.

Nhưng họ đã nhanh chóng đưa ra “sự trấn an rằng anh ấy sẽ tiếp tục nắm giữ quyền lực đáng kể và sẽ không bị giảm xuống làm huấn luyện viên đội một” tại St. Jame’s Park.

Eales đã chủ trì cuộc họp và được cho là đã trấn an Howe rằng anh ấy sẽ có tiếng nói lớn trong việc tuyển dụng.

Và anh ấy cũng được hứa rằng anh ấy sẽ “tham gia vào tất cả các quyết định quan trọng về hướng đi của câu lạc bộ”.

Báo cáo mới này cho biết thêm rằng Howe hài lòng với những lời hứa rằng “cơ cấu quản lý mới sẽ là sự hợp tác giữa anh ấy và Mitchell, cũng như giám đốc hiệu suất James Bunce” và rằng “sẽ không có gì bị áp đặt đối với anh ấy”.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.