BÚA THỔI Vụ ​​chuyển nhượng Noussair Mazraoui của West Ham ĐỔI VỚI Man Utd hiện đang trong ‘cuộc đàm phán nâng cao’ để ký hợp đồng với ngôi sao của Bayern

Việc MANCHESTER UNITED chiêu mộ Noussair Mazraoui đã TRỞ LẠI sau khi vụ chuyển nhượng của anh sang West Ham được cho là thất bại.

Hậu vệ cánh quốc tế người Maroc 26 tuổi có vẻ sẽ gia nhập Hammers từ Bayern Munich sau khi thỏa thuận trị giá 16,4 triệu bảng được đồng ý.

Man Utd đang 'đàm phán nâng cao' với Noussair Mazraoui sau khi vụ chuyển nhượng của anh tới West Ham sụp đổ
Man Utd đang ‘đàm phán nâng cao’ với Noussair Mazraoui sau khi vụ chuyển nhượng của anh tới West Ham sụp đổTín dụng: Getty

Tuy nhiên, các điều khoản cá nhân được cho là không thể được giải quyết giữa đội bóng Premier League và người đại diện của cầu thủ này.

Điều đó đã khiến West Ham từ bỏ các cuộc thảo luận và mở ra cơ hội cho đoàn quân của Erik ten Hag.

Và United được cho là đang trong “các cuộc đàm phán nâng cao” về động thái này.

Đó là theo nhà báo Florian Plettenberg, người đã đăng trên X: “Thỏa thuận của Nooussair #Mazraoui với West Ham đã TẮT!

“Không có thỏa thuận nào về phía đại lý đã đạt được. Bất chấp thỏa thuận giữa các câu lạc bộ (15,5 + 4) và phía cầu thủ, West Ham hiện đã rời khỏi cuộc đàm phán.

“Manchester United hiện đang nỗ lực ký hợp đồng với Mazraoui. Những cuộc nói chuyện nâng cao.”

Tin tức này sẽ là một đòn cay đắng đối với ông chủ mới của West Ham, Julen Lopetegui khi ông đang tìm cách bổ sung vào ba bản hợp đồng mùa hè của mình.

Thủ môn Wes Foderingham đến từ Sheffield United theo dạng chuyển nhượng tự do cũng như tiền vệ Luis Guilherme theo hợp đồng trị giá 25 triệu bảng từ Palmeiras.

Hậu vệ Max Kilman cũng đến từ Wolves với giá 40 triệu bảng vào đầu tháng này.

Ten Hag cũng đang bận rộn trên thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng gần đây của United, Leny Yoro, đã gây ấn tượng đầu tiên tuyệt vời sau khi anh đến từ Lille với giá 52 triệu bảng vào tuần trước trong trận gặp Glasgow Rangers.

Hậu vệ người Pháp, 18 tuổi, là sự bổ sung thứ hai của United dưới thời Sir Jim Ratcliffe sau khi tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee đến từ Bologna với giá 36,5 triệu bảng.

Họ cũng đang hy vọng bổ sung thêm một tuyển thủ Hà Lan khác vào hàng ngũ khi họ lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của PSG, Xavi Simons.

Và bây giờ Mazraoui, người từng chơi cho Ten Hag trước đây ở Ajax, cũng có thể tham gia cùng họ.

Bayern ký hợp đồng với Mazraoui, người đã giúp Maroc lọt vào bán kết World Cup 2022, từ Ajax vào năm 2022 theo hợp đồng 4 năm.

Anh ấy đã chơi 55 lần cho câu lạc bộ ở nhiều vị trí khác nhau – mặc dù phần lớn anh ấy đã bị Joshua Kimmich loại khỏi đội.

Trong khi đó, đội tuyển United đã tới Mỹ để bắt đầu chuyến du đấu của họ.

Tyey và sẽ đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật trong trận đấu toàn Premier League diễn ra tại Sân vận động SoFi của LA.

Tiếp theo đó sẽ là trận giao hữu với Real Betis tại sân vận động Snapdragon ở San Diego, California vào ngày 1 tháng 8.

United sẽ kết thúc chuyến du đấu Hoa Kỳ bằng trận đấu với đối thủ Liverpool tại Sân vận động Williams–Brice ở Columbia, Nam Carolina.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.