Ác quỷ công việc Man Utd đột kích đội bóng hàng đầu Na Uy để tìm huấn luyện viên đội một mới khi Erik ten Hag làm mới đội ngũ nhân viên hậu trường

Huấn luyện viên người Thụy Điển Andreas Georgson đã gia nhập đội ngũ nhân viên hậu trường của Erik ten Hag tại Manchester United.

Ngài Jim Ratcliffe đã thực hiện một số thay đổi ở hậu trường Old Trafford kể từ khi trở thành đồng sở hữu mới bảy tháng trước.

Man Utd bổ nhiệm Andreas Georgson làm huấn luyện viên đội một
Man Utd bổ nhiệm Andreas Georgson làm huấn luyện viên đội mộtTín dụng: Getty

Tỷ phú người Anh đã tranh thủ sự phục vụ của giám đốc điều hành Omar Berrada, giám đốc thể thao Dan Ashworth và giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox cùng những người khác vào đầu năm nay.

Ruud van Nistelrooy và Rene Hake cũng đã gia nhập câu lạc bộ với tư cách trợ lý huấn luyện viên đội một.

Và Georgson đã trở thành sự bổ sung mới nhất trong tuần này.

United đã xác nhận sự xuất hiện của anh ấy vào thứ Sáu với một tuyên bố có nội dung: “Andreas Georgson đã gia nhập Manchester United với tư cách là huấn luyện viên đội một.

“Cầu thủ 42 tuổi này là sự bổ sung mới nhất cho đội ngũ nhân sự của Erik ten Hag vào mùa hè này, và đến từ phía Na Uy Lillestrom, nơi ông ấy giữ chức huấn luyện viên trưởng kể từ tháng 1 năm nay.

“Georgson trước đó từng làm huấn luyện viên tạm quyền cho Malmo, quê hương Thụy Điển và có kinh nghiệm huấn luyện sâu rộng ở Anh, từng làm việc tại Brentford, Arsenal và Southampton.

“Đầu tháng này, đã có thông tin xác nhận rằng Rene Hake và Ruud van Nistelrooy đã gia nhập câu lạc bộ với vai trò trợ lý huấn luyện viên đội một.

“Jelle ten Rouwelaar cũng đã tham gia với tư cách huấn luyện viên thủ môn và bộ ba này đang làm việc chăm chỉ cùng với các nhân viên còn lại để chuẩn bị đội hình cho chiến dịch 2024/25 sắp tới.

“Georgson sẽ làm việc cùng với các huấn luyện viên đội một Steve McClaren và Darren Fletcher trong cơ cấu mới.”

Cầu thủ người Thụy Điển đã gia nhập Man Utd từ đội bóng hàng đầu Na Uy Lillestrom.

Ông cũng có thời gian ở Arsenal với tư cách là huấn luyện viên đội một từ năm 2020 đến năm 2021.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.