KANT WAIT Dewsbury-Hall đã lau giày cho N’Golo Kante khi còn nhỏ ở Leicester – giờ anh muốn theo bước chân anh ở Chelsea

KIERNAN DEWSBURY-HALL từng lau giày cho N’Golo Kante khi còn nhỏ ở Leicester và giờ anh muốn nối bước anh ở Chelsea.

Bản hợp đồng mới của The Blues đã trở thành một fan cuồng nhiệt của Foxes và đảm bảo rằng đôi giày Adidas của Kante luôn lấp lánh trong mùa giải giành chức vô địch của họ.

Kiernan Dewsbury-Hall từng lau giày cho N'Golo Kante khi còn nhỏ ở Leicester
Kiernan Dewsbury-Hall từng lau giày cho N’Golo Kante khi còn nhỏ ở LeicesterNguồn: Instagram @kdh_8
Sao mới của The Blues giờ muốn nối bước Kante ở Chelsea
Sao mới của The Blues giờ muốn nối bước Kante ở ChelseaTín dụng: Getty
Kante trải qua 7 năm ở Stamford Bridge
Kante trải qua 7 năm ở Stamford BridgeTín dụng: Getty

Anh ấy cũng được thưởng tiền boa từ cầu thủ người Pháp – nhưng chỉ sau một cú huých nhẹ từ đồng đội.

Dewsbury-Hall nói: “Năm Leicester vô địch Liên đoàn, tôi là cậu bé khởi động của anh ấy với tư cách là một học giả.

“Anh ấy thực sự đã boa! ​​Tôi không nghĩ trước đây anh ấy hiểu khái niệm về việc này nhưng một số cầu thủ ở đội một đã nói với anh ấy rằng đó là cách cư xử tốt hoặc một cử chỉ tốt để boa vào dịp Giáng sinh.

“Có thể anh ấy đã đến điểm rút tiền vào tối hôm đó và mang nó vào ngày hôm sau.

“Anh ấy khá hào phóng nên tôi cảm ơn bất cứ ai đã nói với anh ấy điều đó nhưng tôi đã làm rất tốt…đôi giày sạch sẽ.

“Có bất kỳ điểm tương đồng nào với hành trình của anh ấy tại Chelsea sẽ là một thành công lớn bởi vì anh ấy là cầu thủ hàng đầu.”

Dewsbury-Hall là cầu thủ mới nhất trong danh sách dài các cầu thủ đã chuyển từ King Power sang King’s Road, và anh ấy đặt mục tiêu tiến gần hơn đến điểm cuối của Kante so với Danny Drinkwater.

Thành công của anh dưới thời tân huấn luyện viên The Blues, Enzo Maresca tại Leicester mang đến cho mọi người niềm tin rằng điều đó có thể xảy ra – không ai hơn chính tiền vệ này.

Cầu thủ 25 tuổi này đã ghi 12 bàn và thực hiện 14 đường kiến ​​tạo cho Bầy cáo mùa trước.

Bất chấp sự hỗn loạn và tiêu cực đã bủa vây Chelsea trong những năm gần đây, cầu thủ tốt nghiệp học viện Leicester vẫn quyết tâm ra đi khi có sự quan tâm rõ ràng và đã chứng kiến ​​Maresca xoay chuyển tình thế của một câu lạc bộ.

Anh ấy nói thêm: “Đó chỉ là Chelsea với tư cách là câu lạc bộ nhưng việc biết huấn luyện viên ở đây là chất xúc tác lớn khiến tôi muốn đến.

“Tôi biết từ Leicester, một câu lạc bộ đã đi xuống và gặp rất nhiều vấn đề, làm thế nào anh ấy có thể thúc đẩy điều đó nếu mọi người đều mua vào hệ thống.

“Tôi thực sự nghĩ rằng trong một khoảng thời gian ngắn, chúng tôi có thể đạt được tối thiểu top 4 nhưng hơn thế nữa bởi vì tôi có thể thấy nền tảng đã được thiết lập, đội hình ở đẳng cấp cao và nếu nó được nuôi dưỡng đúng cách thì nó sẽ có thể là tốt

“Tôi nghĩ đó là một đội hình trẻ, thực sự tốt và có thể cần một chút hướng dẫn và hy vọng điều đó sẽ ở đó.”

Trong khi Dewsbury-Hall biết ông chủ mới có thể giỏi đến mức nào, thì sẽ có rất nhiều người hâm mộ The Blues chờ đợi để được thuyết phục bởi một huấn luyện viên chưa từng làm việc ở Premier League.

Nhưng một năm trước, anh ấy chưa từng dẫn dắt bóng đá Anh trước đây, và đội hình trước đó của anh ấy nhanh chóng bị cựu trợ lý Manchester City thuyết phục.

Tâm trí của người chơi đã bị choáng ngợp bởi một số chi tiết của anh ấy xung quanh việc định vị và sự thay đổi lập trường nhỏ nhất có thể có tác động nghiêm trọng đến trận đấu như thế nào.

Dewsbury-Hall nói: “Trong tuần đầu tiên ở Leicester, tôi đã bị thuyết phục rằng đây là đẳng cấp hàng đầu.

“Tôi cảm thấy hơi ngu ngốc, tôi nghĩ mình biết nhiều về bóng đá nhưng anh ấy hàng ngày lại dạy tôi những điều mà trước đây tôi thực sự không biết.
“Trong vòng một tuần, chúng tôi đã bị bán, tất cả các cầu thủ đều bị bán. Tôi cũng nhận được phản hồi tương tự với các cầu thủ.”

Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester tiếp N'Golo Kante của Chelsea vào năm 2022
Kiernan Dewsbury-Hall của Leicester tiếp N’Golo Kante của Chelsea vào năm 2022Tín dụng: Getty
Kiernan Dewsbury-Hall và Tyrique George của Chelsea trong buổi tập tại Đại học Stanford
Kiernan Dewsbury-Hall và Tyrique George của Chelsea trong buổi tập tại Đại học StanfordTín dụng: Getty

Tuy nhiên, Chelsea lại là thử thách khác với Leicester.

Áp lực cao hơn bất cứ điều gì Maresca từng trải qua trước đây và sự hỗn loạn dưới thời các ông chủ người Mỹ chỉ càng làm tăng thêm điều đó.

Nhưng có vẻ như ông chủ mới vẫn chưa thay đổi.
Dewsbury-Hall nói thêm: “Anh ấy đến giống hệt như khi ở Leicester. Tự tin. Anh ấy có lẽ tự tin hơn một chút ở đây so với khi ở Leicester.

“Tôi không biết liệu đó có phải là vì anh ấy đã có một năm thành công và chúng tôi đã thi đấu rất tốt khi giúp Leicester giành chức vô địch.
“Anh ấy cảm thấy thực sự tự tin và biết chính xác mình muốn gì và cần gì.

“Anh ấy có điều gì đó ở anh ấy khiến bạn tôn trọng anh ấy. Ngay từ ngày đầu tiên tôi gặp anh ấy ở Chelsea, tôi đã ngay lập tức quay trở lại làm việc, làm việc dựa trên triết lý về những gì chúng tôi muốn làm trong năm nay.”

Tiền vệ này cũng tin rằng Maresca sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ.
Ông nói thêm: “Chắc chắn – 100%.

“Hãy nhìn xem, tôi không muốn nhấn mạnh rằng chúng ta sẽ làm điều này hay điều kia.

“Nhiều người không biết anh ấy nhưng tôi có thể làm việc với anh ấy và nói ý kiến ​​của mình và tôi nghĩ anh ấy ở đẳng cấp hàng đầu. Hy vọng rằng chúng tôi có thể ủng hộ điều đó vì đó sẽ là điều tốt nhất cho tôi và câu lạc bộ.” .

“Tôi nghĩ anh ấy sẽ làm nhiều người ngạc nhiên về cách chúng tôi chơi và cách chúng tôi làm mọi việc nên chúng tôi sẽ xem.”

Maresca đã cố gắng hết sức để đưa Dewsbury-Hall đến Stamford Bridge, một dấu hiệu của niềm tin mà anh ấy hy vọng sẽ được đền đáp.

Tiền vệ hấp dẫn này đã có 17 năm gắn bó với Leicester và nhấn mạnh rằng sẽ là một động thái tốt nếu anh ra đi.

Brighton còn một chặng đường dài để hoàn tất một thương vụ, nhưng một khi Chelsea nổi lên thì chỉ có một sự lựa chọn duy nhất cho Dewsbury-Hall.

Anh ấy nói: “Sẽ không công bằng khi nói những chi tiết nhỏ nhặt (liên quan đến Brighton).

“Hãy nhìn xem, tất cả những gì tôi có thể nói là ngay khi tôi nghe tin Chelsea sẽ đến, đó là quyết định của tôi, bất kể chuyện gì xảy ra.

“Đó chỉ là cuộc trò chuyện giữa tôi với người đại diện và anh ấy cho tôi biết rằng Chelsea rất quan tâm.

“Khi bạn nghe điều đó với tư cách là một cầu thủ, đó là một cảm giác tuyệt vời. Khi tôi nghe điều đó, chỉ vậy thôi, đó là tất cả những gì tôi muốn.”

Dewsbury-Hall đã có nhiều kinh nghiệm ở Premier League, mặc dù đang hy vọng vào điều gì đó hoàn toàn khác ở Tây London khi chỉ thực sự góp mặt trước một Leicester đang gặp khó khăn ở cấp độ này.

Anh ấy nói: “Tôi là một cầu thủ hoàn toàn khác khi trở lại Premier League.

“Tôi thực sự đã phát triển với tư cách là một cầu thủ và một con người.

“Tôi đã có kinh nghiệm chiến thắng, thống trị các trận đấu và hiểu bóng đá ở một cấp độ khác với những gì tôi đã làm trước đây.

“Nếu tôi đạt được những bước nhảy vọt đó trong năm đầu tiên thì tôi cảm thấy rất phấn khích muốn xem điều gì có thể xảy ra trong những năm tới.”

Nếu anh và Maresca có thể làm nên chuyện trở lại thì người hâm mộ Chelsea cũng sẽ rất phấn khích.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.