‘IN THE DARK’ Ngôi sao của Man Utd, Jonny Evans mở lòng về việc Sir Jim Ratcliffe và Co đang cắt giảm 250 việc làm tại câu lạc bộ và nói ‘thật khó để thấy’

JONNY EVANS đã lên tiếng về tình trạng dư thừa nhân lực sẽ tấn công Manchester United, khiến 250 người mất việc.

Hậu vệ kỳ cựu Evans, 36 tuổi, cho biết tin tức này đã tác động mạnh đến mọi người ở câu lạc bộ khi chủ sở hữu mới, Ngài Jim Ratcliffe tiếp tục với những thay đổi sâu rộng của mình.

Ngài Jim Ratcliffe đang sa thải 250 người ở Man Utd
Ngài Jim Ratcliffe đang sa thải 250 người ở Man UtdTín dụng: Alamy
Jonny Evans không phải là thành viên duy nhất trong gia đình được Quỷ đỏ tuyển dụng
Jonny Evans không phải là thành viên duy nhất trong gia đình được Quỷ đỏ tuyển dụngTín dụng: PA

Điều đó cho đến nay bao gồm việc cắt giảm nhân sự, nhiều người đã được thông báo chỉ một tuần trước chuyến lưu diễn ở Mỹ rằng họ sẽ không đi và gặp rủi ro.

Evans, người vào sân thay người trong trận thua 1-2 của United trước Arsenal ở LA đêm qua, nói: “Tôi nghĩ họ đã có ý tưởng về cách họ muốn cơ cấu, nhưng với tư cách là một người đã ở câu lạc bộ lâu năm, bạn biết đấy, rất nhiều người đã mất việc trong vài tuần qua, điều đó thật khó khăn và khó khăn.

“Những người chủ mới cảm thấy đó là hướng họ muốn đi. Nhưng bạn biết đấy, điều đó không hề dễ dàng với tất cả mọi người cùng một lúc.

“Ý tôi là, có những người bạn đã biết suốt 20 năm và tôi nghĩ thời điểm đó xảy ra khi chúng tôi đi lưu diễn khá nhiều.

“Vì vậy, tất cả chúng tôi đều mù mờ và tôi chắc chắn rằng mọi thứ sẽ được giải quyết, mọi thứ sẽ rõ ràng hơn một chút khi chúng tôi quay lại. Nhưng đó là một điều khó nhìn thấy, mọi người ạ, tôi đã biết từ rất lâu rồi.

“Một điều khi làm việc trong một câu lạc bộ như Man United, bạn đều tham gia và mọi người luôn tham gia, đó là một đội ngũ nhân viên đông đảo.”

Evans gặp vợ mình là Helen tại câu lạc bộ nơi cô tiếp tục làm việc cho MUTV. Anh trai Corry của anh ấy đã ở trong hàng ngũ thanh niên.

Cha của anh, Jackie, từng là huấn luyện viên trong học viện của câu lạc bộ, cũng không thoát khỏi tình trạng bị cắt giảm.

Anh ấy nói: “Anh có người nhà làm việc ở đó. Mọi người đã kết hôn và vợ tôi đang làm việc ở câu lạc bộ, anh trai tôi cũng ở câu lạc bộ, bố tôi cũng ở câu lạc bộ.

“Vì vậy, mọi người luôn có cảm giác như vậy, họ cống hiến tất cả những gì họ có cho câu lạc bộ và đó là một sự tín nhiệm to lớn đối với họ. Đó chỉ là vì họ yêu nơi này quá nhiều mà thôi.”

Sự thật đáng ngạc nhiên nhất là học viện nổi tiếng sản sinh ra nhiều cầu thủ như vậy cũng bị tấn công.

Evans đã vượt qua điều đó trước khi có 198 lần ra sân từ năm 2008 đến năm 2015 trong lần đầu tiên khoác áo câu lạc bộ.

Anh ấy hiện đang ở trận thứ hai sau khi rời Leicester và ra sân 22 lần ở mùa giải trước.

Evans nói: “Tôi nghĩ việc câu lạc bộ được xây dựng dựa trên học viện cũng có một vai trò quan trọng trong đó bởi vì các cầu thủ đã ở đó trong một thời gian dài, từ khi còn trẻ, và họ đã đến và các cầu thủ của học viện có luôn luôn thiết lập nên văn hóa và đội ngũ nhân viên đã ở đó suốt chặng đường.

“Vì vậy, tôi nghĩ đó chính là bản chất của văn hóa, cách nó luôn được xây dựng và đó là một điểm cộng rất lớn cho câu lạc bộ. Chúng tôi muốn duy trì điều đó càng nhiều càng tốt.”

Evans nói rằng vấn đề về những người dư thừa đã là chủ đề bàn tán của mọi người trong chuyến du đấu Hoa Kỳ của câu lạc bộ khi họ thắc mắc về tương lai của những người trở lại Manchester.

Anh ấy nói: “Vâng, tất nhiên, họ là bạn bè, những người mà họ đã làm việc cùng, đồng nghiệp trong một thời gian dài và tôi chắc chắn rằng họ sẽ cảm thấy như vậy và không còn nghi ngờ gì nữa về điều đó.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.