GOT THE BLUES Người hâm mộ Chelsea nói ‘Tôi cảm thấy buồn khi xem điều này’ khi họ nhận ra những gì Mount và Jorginho đã làm sau chiến thắng của Arsenal trước Man Utd

Những người hùng của CHELSEA, Jorginho và Mason Mount đã tái hợp trong trận giao hữu trước mùa giải của Arsenal và Manchester United tại Mỹ.

Và điều đó mang lại cảm giác hoài niệm mạnh mẽ cho những người hâm mộ The Blues, những người đã có một chuyến đi đầy cảm xúc về ký ức.

Hai thần tượng Chelsea Mason Mount và Jorginho tái hợp ở Mỹ
Hai thần tượng Chelsea Mason Mount và Jorginho tái hợp ở MỹTín dụng: https://x.com/TheChelseaForum
Mount và Jorginho liên kết với nhau sau trận giao hữu giữa Manchester United và Arsenal
Mount và Jorginho liên kết với nhau sau trận giao hữu giữa Manchester United và ArsenalTín dụng: https://x.com/TheChelseaForum
Người hâm mộ Chelsea cảm thấy xúc động sau cuộc hội ngộ của Jorginho và Mount
Người hâm mộ Chelsea cảm thấy xúc động sau cuộc hội ngộ của Jorginho và MountTín dụng: Hình ảnh Getty – Getty

Jorginho của Arsenal và Mount của United đã gặp nhau vào thứ Bảy tại sân vận động SoFi ở California trong chuyến du đấu mùa hè của hai đội ở Mỹ.

Hai tiền vệ này tỏ ra vui vẻ khi trò chuyện thân thiện vui vẻ sau chiến thắng 2-1 của Pháo thủ, diễn ra ngay sau màn trình diễn đáng thất vọng khác của Chelsea, đội thua 1-4 trước Celtic.

Điều đó mang lại cảm giác u sầu cho một số người hâm mộ Chelsea khi họ nhớ đến việc họ đã giành được những danh hiệu ở Stamford Bridge, như Champions League và Fifa Club World Cup, trước khi rời đi một cách không mấy thiện cảm.

Một người ủng hộ đã tweet: “Tôi cảm thấy buồn khi xem điều này vì lý do nào đó.”

Một người khác bình luận: “Cả hai có vẻ rất hạnh phúc đấy anh bạn!”

Người thứ ba châm biếm: “‘Bạn có xem trận đấu trước đó của Chelsea không?'”

Người hâm mộ này cho biết: “Họ có vẻ rất thích thú với vẻ ngoài của nó”.

Và người đó đã nói: “Tôi nhớ anh chàng @mount của mình.”

Tốt nghiệp học viện Chelsea, Mount rời Stamford Bridge vào năm 2023 sau 18 năm gắn bó với câu lạc bộ nơi anh ghi được 33 bàn thắng và 35 đường kiến ​​tạo sau 195 lần ra sân.

Cầu thủ này đã chuyển đến đối thủ ở Premier League là United sau khi anh cảm thấy mình không nằm trong kế hoạch của chủ sở hữu Todd Boehly và Clearlake Capital.

Mount nói với MUTV năm ngoái: “Vài tháng trước, rõ ràng là tôi không nằm trong kế hoạch tiến về phía trước của Chelsea.”

Jorginho rời Chelsea vào tháng 1 năm 2023 sau 5 năm gắn bó với câu lạc bộ, ghi 29 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo sau 213 lần ra sân cho kình địch Arsenal.

Tiền vệ này cũng đã rời Tây London vì không còn nằm trong kế hoạch của đội một nhưng cũng đã được HLV Mikel Arteta của Pháo thủ thuyết phục.

Jorginho nói với DAZN năm ngoái: “Chắc chắn đó là một trong những lý do (Arteta). Anh ấy đã gọi cho tôi và mọi việc diễn ra rất nhanh chóng, chúng tôi đã thực hiện thỏa thuận trong vòng chưa đầy 48 giờ.

“Tôi đã nói chuyện với Chelsea và tôi biết mình không còn nằm trong kế hoạch của họ nữa. Tôi muốn thăng tiến trong sự nghiệp và dự án Arsenal phù hợp với tôi.

“Đôi khi bạn phải chấp nhận khi bạn bị loại khỏi một dự án và mọi thứ sẽ kết thúc.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.