ED OF THE LINE Ngôi sao của Man City, Ederson đưa ra gợi ý lớn về tương lai chuyển nhượng sau khi Pep Guardiola lên tiếng về việc chuyển nhượng ở Saudi

Ngôi sao của MANCHESTER CITY, Ederson tiết lộ mọi thứ vẫn còn bỏ ngỏ về tương lai của anh trong bối cảnh các mối liên kết chặt chẽ với Ả Rập Saudi.

Thủ môn của Man City, người còn 2 năm hợp đồng, đã được liên hệ với Al-Ittihad và Al-Nassr, những người đang đưa ra mức giá đáng kinh ngạc là 900.000 bảng mỗi tuần cộng với phí gia nhập.

Ngôi sao của Manchester City, Ederson đã được liên kết với việc chuyển đến Ả Rập Saudi
Ngôi sao của Manchester City, Ederson đã được liên kết với việc chuyển đến Ả Rập SaudiTín dụng: Rex
Ederson thừa nhận tương lai còn rộng mở nhưng hạnh phúc ở Man City
Ederson thừa nhận tương lai còn rộng mở nhưng hạnh phúc ở Man CityTín dụng: Getty

Tuyển thủ Brazil dường như sẵn sàng chuyển sang Saudi Pro League nhưng huấn luyện viên Pep Guardiola của Citizens đã đưa ra lời cầu xin chân thành để anh ở lại Etihad.

Guardiola nói: “Tôi thực lòng mong Eddie sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi.

“Tôi rất muốn anh ấy ở lại. Tôi không thể tưởng tượng quá trình của chúng tôi thành công trong những mùa giải vừa qua nếu không có anh ấy. Anh ấy là một nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ.”

Ederson, 30 tuổi, cảm thấy rất hãnh diện trước những bình luận của Guardiola nhưng thừa nhận vẫn chưa có quyết định nào về tương lai của anh.

Tuy nhiên, cựu ngôi sao Benfica khẳng định anh vẫn hài lòng với nhà vô địch Premier League.

Ederson nói với đài truyền hình Brazil: “Vẫn chưa có định nghĩa nào về tương lai của tôi.

“Nghe Pep nói điều đó tôi rất hài lòng, bây giờ đã là mùa giải thứ tám của tôi với việc anh ấy trải qua nhiều khoảnh khắc tốt đẹp, cũng có một số khoảnh khắc tồi tệ.

“Đó là một chàng trai dễ làm việc cùng, anh ấy là một thiên tài bóng đá và mọi người đều biết điều đó.

“Vì vậy, thật vui khi nghe điều đó từ anh ấy. Tôi hạnh phúc ở đây, có những khoảnh khắc vui vẻ với các đồng đội của mình, tôi cũng tận hưởng việc lấy lại thể lực của mình.

“Tôi rất bình tĩnh, bất cứ điều gì xảy ra đều nằm trong tay Chúa và Ngài biết con đường đúng đắn để đi. Bất cứ điều gì Ngài ban cho tôi, tôi đều vui lòng.”

SunSport tiết lộ City đang lên kế hoạch tăng lương để ngăn Ederson tham gia cuộc cách mạng ở Ả Rập Saudi.

Các lãnh đạo câu lạc bộ sẵn sàng trả cho cầu thủ người Brazil khoảng 1 triệu bảng mỗi tháng nếu anh ký một thỏa thuận giữ anh ở lại Etihad trong phần còn lại của những năm đỉnh cao.

Chúng tôi cũng đưa tin rằng Man City sẽ chiêu mộ thủ môn Mike Maignan của AC Milan nếu Ederson rời đi vào mùa hè này.

Nếu cựu ngôi sao Rio Ave quyết định rời Manchester vào mùa hè này thì nhà vô địch Prem sẽ yêu cầu mức phí tối thiểu 50 triệu bảng từ những người theo đuổi anh.

HLV Man City Pep Guardiola kêu gọi Ederson ở lại Etihad
HLV Man City Pep Guardiola kêu gọi Ederson ở lại Etihad



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.