GĂNG TAY NÓ Người hâm mộ Man Utd hỏi ‘bạn có điên không?’ khi Andre Onana thực hiện kỹ năng tuyệt vời để đánh bại cầu thủ Arsenal trong vòng cấm của anh ấy trong trận thua 2-1

Người hâm mộ MANCHESTER UNITED có thể bắt đầu tha thứ cho Andre Onana sau khi anh thể hiện một kỹ năng đáng kinh ngạc trước đối thủ Arsenal.

United đã thua 1-2 trước Pháo thủ ở Los Angeles trong trận đấu đầu tiên trong chuyến du đấu Mỹ.

Onana thực hiện cú đá dài lừa Gabriel Jesus
Onana thực hiện cú đá dài lừa Gabriel Jesus

Rasmus Hojlund đưa Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước trước khi anh tập tễnh rời sân vì chấn thương sau đó trước sự thất vọng của Erik ten Hag.

Gabriel Jesus san bằng tỷ số cho Arsenal trước khi Gabriel Martinelli ấn định chiến thắng cho Mikel Arteta khi trận đấu còn 10 phút.

Nhưng chính Onana dường như đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các tín đồ United sau một số màn trình diễn khá tệ hại và sai lầm ở mùa giải trước.

Thủ môn người Cameroon đã tiến bộ hơn ở cuối mùa giải trước – nhưng giờ đây, sự thay đổi dường như đã hoàn tất.

Đó là sau khi Onana thực hiện một kỹ năng mặt đất đáng kinh ngạc để khiến Chúa Giêsu chặn không trung.

Sau khi nhận bóng từ Jonny Evans, anh ta đã lừa Jesus – người đang chăm chú đuổi theo – bằng cách giả vờ sút bóng rất lâu trước khi xoay người thuận lợi.

Và hình nộm ở phút 48 đã khiến nhiều CĐV United choáng váng.

Một người viết: “ONANA, BẠN ĐIÊN à?”

Một người thứ hai cho biết: “Onana có thể chơi ở vị trí tiền vệ.”

Những người khác nói thêm: “Anh ấy vừa nấu Chúa Giêsu” và “Tôi thích sự tự tin. Anh ấy quá lạnh lùng!”

Trong khi một người khác lưu ý: “Ten Hag và các huấn luyện viên của anh ấy phải tận dụng kỹ năng chơi bóng của Onana nhiều hơn trong mùa giải tới, họ chỉ đơn giản là phải làm vậy.”

United ít nhất cũng có được niềm an ủi khi giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu cuối trận với tỷ số 4-3.

Và Onana được phát hiện đang cố gắng hết sức để loại Fabio Vieira của Arsenal và một số đồng đội của anh ấy.

Trong một pha tương tác hài hước, anh ấy bước một bước về bên phải và sau đó bắt đầu chỉ vào khoảng không rộng lớn bên trái, gần như thách thức quân át chủ bài người Bồ Đào Nha sút vào đó.

Trước khi gia nhập đội bóng vào mùa hè năm ngoái với giá 47 triệu bảng, thủ môn này đã được khen ngợi nhờ khả năng di chuyển bằng chân tuyệt vời.

Đó được cho là một trong những lý do chính khiến Ten Hag chọn đưa Onana đến Old Trafford, sau khi anh ấy đã gây ấn tượng với đội vào chung kết Champions League Inter Milan ở mùa giải trước.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.