TÌM KIẾM Keane Steve Coogan và nam diễn viên từng đoạt giải Bafta tham gia bộ phim về sự cố khét tiếng nhất của huyền thoại Man Utd Roy Keane

STEVE COOGAN sẽ vào vai Mick McCarthy trong bộ phim mới kể về cuộc đụng độ của Roy Keane với ông chủ Cộng hòa Ireland tại World Cup 2002.

Keane cuối cùng đã rời trại Ireland trước khi giải đấu bắt đầu ở Nhật Bản và Hàn Quốc sau cuộc cãi vã công khai với McCarthy.

Steve Coogan sẽ vào vai Mick McCarthy trong phim mới kể về sự việc của Roy Keane với HLV CH Ireland tại World Cup 2002
Steve Coogan sẽ vào vai Mick McCarthy trong phim mới kể về sự việc của Roy Keane với HLV CH Ireland tại World Cup 2002Tín dụng: PA
Keane rời trại Ireland sau cuộc cãi vã công khai với McCarthy
Keane rời trại Ireland sau cuộc cãi vã công khai với McCarthyNguồn: PA: Hiệp hội báo chí
Keane chỉ trích sự chuẩn bị của McCarthy cho giải đấu
Keane chỉ trích sự chuẩn bị của McCarthy cho giải đấuNguồn: PA: Hiệp hội báo chí

Sau một cuộc phỏng vấn trong đó Keane chỉ trích sự chuẩn bị và cơ sở vật chất do Hiệp hội bóng đá Ireland cung cấp, anh và McCarthy đã có một cuộc trao đổi bằng lời nói nảy lửa.

Mặc dù được thuyết phục để xem xét lại việc rời khỏi đội, nhưng sự thất bại đã khiến tiền vệ của Manchester United phải ra đi.

Bộ phim sắp ra mắt “Saipan” – tên hòn đảo của Nhật Bản nơi đội tuyển Ireland đóng quân để tổ chức giải đấu – sẽ mô tả những sự kiện dẫn đến sự ra đi của Keane.

Ngôi sao Alan Partridge và người chiến thắng Bafta Coogan được xác nhận sẽ đóng vai McCarthy.

Eanna Hardwicke dự kiến ​​sẽ vào vai Keane trong bộ phim sắp tới, dự kiến ​​sẽ sớm bắt đầu sản xuất và dự kiến ​​phát hành vào mùa hè năm sau.

Nhà sản xuất Macdara Kelleher và John Keville: “Hàng triệu từ đã được viết về những gì đã xảy ra vào tuần định mệnh năm 2002 trên hòn đảo nhỏ bé Saipan.

“Năm tới khán giả cuối cùng sẽ được trải nghiệm trực tiếp mối thù giữa Roy Keane và Mick McCarthy và lý do tại sao nó được coi là ‘sự chuẩn bị tồi tệ nhất cho một chiến dịch World Cup từ trước đến nay’.”

Không có Keane, Ireland đứng thứ hai sau khi bất bại ở bảng E, trong đó có trận hòa cuối cùng trước Đức, trước khi thua Tây Ban Nha trên chấm phạt đền ở vòng 16 đội.

McCarthy từ chức vào tháng 11 năm 2002 và Keane trở lại đội tuyển Ireland dưới sự dẫn dắt của người kế nhiệm Brian Kerr.

Tuy nhiên, biểu tượng của United đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi không giúp đội tuyển quốc gia vượt qua vòng loại World Cup 2006.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.