BÀN CHÂN NHẢY MÁI Xem bàn thắng ‘1000 IQ’ của Kobbie Mainoo khi người hâm mộ nói ngôi sao Man Utd ‘chơi Fifa Street ngoài đời thực’

KOBBIE MAINOOO đã khiến những đứa trẻ trên bãi biển Venice choáng ngợp với kỹ năng “Phố FIFA” của mình trong một trận đấu ngẫu hứng ở Los Angeles vào thứ Hai.

Ngôi sao người Anh đã được cho phép nghỉ dài hạn sau Euro nhưng vẫn tới California trong khuôn khổ chuyến du đấu trước mùa giải của Manchester United.

Sao Man Utd gây bất ngờ cho thanh niên địa phương trong trận đấu trên đường phố
Sao Man Utd khiến thanh niên địa phương bất ngờ trong trận đấu trên đường phố
Mainoo đã ghi một bàn thắng khó tin trong trận đấu ở LA
Mainoo đã ghi một bàn thắng khó tin trong trận đấu ở LATín dụng: X/bethTmu
Và người hâm mộ đã phải choáng váng với mức '1000 IQ' của anh ấy
Và người hâm mộ đã phải choáng váng với mức ‘1000 IQ’ của anh ấyTín dụng: X/bethTmu

Cầu thủ 19 tuổi này đã không góp mặt trong trận thua 1-2 của Quỷ đỏ trước Arsenal vào cuối tuần khi anh ấy đang tận hưởng kỳ nghỉ ngơi xứng đáng.

Nhưng Mainoo đã để mắt tới khi khiến một số người hâm mộ trẻ tuổi ngạc nhiên với một trận đấu nhỏ bên Thái Bình Dương.

Cảm giác của Tam Sư đã hòa cùng các bạn trẻ địa phương khi họ thưởng thức một trận đấu bóng đá trên sân bê tông.

Đôi chân nhảy múa của tiền vệ này khiến các đối thủ trẻ tuổi của anh phải đuổi theo những cái bóng, khi anh vượt qua các thử thách và lao về phía khung thành để dứt điểm theo phong cách rabona.

Cậu thiếu niên tài năng này chắc chắn trông rất sắc sảo trước khi trở lại thi đấu và đã bị bắt quả tang đang tán tỉnh Joe Gomez trong buổi tập luyện tại Euro vào tháng trước.

Mainoo dự kiến ​​​​sẽ không trở lại cho đến trận Community Shield gặp Manchester City vào ngày 10 tháng 8 khi anh hồi phục sau trận chung kết Euro 2024 vào mùa hè này.

Nhưng không có gì ngạc nhiên khi chứng kiến ​​ngôi sao Man Utd lọt vào mắt xanh của người hâm mộ bằng một bàn thắng thần sầu.

Phản ứng với clip, một người dùng X trả lời: “Anh chơi đường Fifa ngoài đời thật đấy!”

Trong khi người thứ hai lưu ý: “Mục tiêu 1000 IQ này của Mainoo thật điên rồ.”

Một người thứ ba nói: “Anh ấy là người có thế hệ. Một người chơi đường phố đúng nghĩa 🥶.”

Và một người khác trả lời: “Sao anh chàng này mới 19 tuổi mà lại có thể mịn màng như thế này 🔥.”

Cả anh và Luke Shaw đều được hưởng kỳ nghỉ bắt buộc ba tuần sau trận chung kết Euro vào ngày 14 tháng 7 – nơi đội tuyển Anh thất bại thảm hại trong trận thua 1-2 trước Tây Ban Nha.

Mainoo đã trở thành cầu thủ thường xuyên ở đội một của United mùa trước, đá chính 21 trận liên tiếp ở Premier League từ tháng 12 cho đến cuối mùa giải.

Anh ấy chắc chắn đang muốn có một khoảng thời gian tốt hơn ở Mỹ lần này, sau khi dính chấn thương mắt cá chân khó chịu trong trận thua Real Madrid trước mùa giải năm ngoái – đội mà United đã thua 0-2.

Tiền vệ này phải nghỉ thi đấu 4 tháng cho đến cuối tháng 11 trước khi chơi 32 trận trên mọi đấu trường, ghi 5 bàn và cung cấp 3 đường kiến ​​tạo.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.