ENZO TRỞ LẠI Enzo Fernandez lần đầu tiên chụp ảnh cùng đội Chelsea kể từ khi xin lỗi các đồng đội vì cơn bão phân biệt chủng tộc

ENZO FERNANDEZ lần đầu tiên được chụp ảnh cùng các đồng đội ở Chelsea khi câu lạc bộ cố gắng vạch ra một giới hạn dưới sự chỉ đạo của anh ấy. hàng đua.

Fernandez xin lỗi vì đã phát trực tuyến một đoạn video quay cảnh anh và các đồng đội ở Argentina hát một bài ca phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính về các cầu thủ da đen của Pháp.

Enzo Fernandez trở lại cùng đồng đội ở Chelsea
Enzo Fernandez trở lại cùng đồng đội ở ChelseaTín dụng: Instagram / chelseafc
Fernandez xin lỗi giữa cuộc đua của mình
Fernandez xin lỗi giữa cuộc đua của mìnhTín dụng: Instagram / chelseafc
Nicolas Jackson ngâm mình trong hồ bơi
Nicolas Jackson ngâm mình trong hồ bơiTín dụng: Instagram / chelseafc
Hậu vệ mới Tosin Adarabioyo
Hậu vệ mới Tosin AdarabioyoTín dụng: Instagram / chelseafc
Raheem Sterling tươi cười
Raheem Sterling tươi cườiTín dụng: Instagram / chelseafc

Anh đã bị đồng nghiệp Wesley Fofana của The Blues lên án vì “phân biệt chủng tộc không bị ngăn cấm” – với đoạn video khiến một số cầu thủ Chelsea tức giận.

Nhưng Fernandez đã đưa ra lời xin lỗi công khai và riêng tư khi anh liên kết với đội bóng Chelsea cho chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải của họ.

Bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ cũng đã được xác nhận với đội khi ông chủ mới của The Blues, Enzo Maresca đang tìm cách đoàn kết đội hình của mình.

Fernandez tuần này đã lần đầu tiên ăn trưa với các đồng đội sau khi đưa ra lời xin lỗi trực tiếp tại khách sạn St. Regis của họ.

Đó là ngoài tuyên bố công khai và tin nhắn riêng tư của anh ấy.

Fernandez cũng sẽ quyên góp cho một tổ chức từ thiện chống phân biệt đối xử mà Chelsea sẽ tài trợ.

Đội trưởng Reece James và tuyển thủ Pháp Axel Disasi đã có cuộc nói chuyện với Fernandez để cố gắng giải quyết ổn thỏa mọi việc.

Và hậu vệ Levi Colwill nói: “Chúng tôi là một đội. Chúng tôi đã cùng nhau tiến về phía trước và đó là những gì chúng tôi sẽ làm.

“Mọi chuyện đã xảy ra đều ở giữa chúng tôi. Tôi thực sự rất hào hứng khi được làm việc và chúng tôi có một mùa giải thực sự tốt.

“Chúng tôi đều biết Enzo là một người tốt và làm việc tốt cho đội.”

Tuy nhiên, những người đứng đầu FIFA vẫn đang điều tra đoạn video ca ngợi phân biệt chủng tộc – điều cuối cùng có thể dẫn đến lệnh cấm của FA – cũng như xem xét khiếu nại pháp lý từ Hiệp hội bóng đá Pháp.

Giai đoạn tiền mùa giải của Chelsea bắt đầu bằng trận hòa 2-2 với Wrexham và thua 1-4 trước Celtic.

Tiếp theo, họ gặp Club America tại Sân vận động Mercedes-Benz ở Atlanta và chào đón thủ môn mới trị giá 20,7 triệu bảng Filip Jorgensen.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.