PHƯƠNG PHÁP ĐỐI VỚI MỘT ENZ Chelsea 3 Club America 0: Bản hợp đồng với Enzo Maresca tỏa sáng khi kế hoạch của ông chủ mới của The Blues bắt đầu hình thành

ENZO MARESCA hứa hẹn những bước tiến và đội bóng Chelsea của ông đã thực hiện được chúng.

Dưới mái nhà của Mercedes Benz Arena đáng kinh ngạc ở Atlanta, The Blues cuối cùng đã bắt đầu thể hiện một số thứ bóng đá nổi tiếng của cầu thủ người Ý khi họ giành được chiến thắng đầu tiên trong chuyến du đấu trước mùa giải này.

Enzo Maresca đã và đang trình bày kế hoạch chi tiết của mình
Enzo Maresca đã và đang trình bày kế hoạch chi tiết của mìnhTín dụng: Rex
Marc Guiu được đồng đội chúc mừng sau khi ghi bàn
Marc Guiu được đồng đội chúc mừng sau khi ghi bànTín dụng: Getty
Kiernan Dewsbury-Hall đã gây ấn tượng cho đội bóng mới của mình
Kiernan Dewsbury-Hall đã gây ấn tượng cho đội bóng mới của mìnhTín dụng: Getty

Từng hòa với League One Wrexham và thua nhà vô địch Scotland Celtic trước đây, đây có lẽ là trận đấu thuyết phục nhất mà Chelsea từng thấy.

Và mặc dù người hâm mộ sẽ biết rất ít về đối thủ Mexico Club America, nhưng thực tế là họ tỏ ra sắc bén sau 4 trận trong mùa giải quốc nội mang lại nhiều lý do để khích lệ hơn.

Buổi tập muộn của Chelsea vào thứ Ba có thể đã bị gián đoạn một chút do cơn giông bão ở Georgia, nhưng Maresca chắc chắn đã bắt đầu truyền tải ý tưởng của mình.

Huấn luyện viên người Ý đã hướng dẫn các cầu thủ của mình trải qua các buổi học rất chi tiết, bắt đầu bằng việc tăng cường kiểm soát bóng một cách chậm rãi mà không có hậu vệ nào dồn ép trước khi đẩy mạnh mọi thứ.

Anh ấy đã hướng dẫn họ vượt qua điều đó, tự mình tham gia vào các động tác trước khi tăng tốc – và người hâm mộ cuối cùng cũng bắt đầu thấy điều đó trong trận đấu với Club America.

Mọi thứ dịu xuống sau giờ nghỉ, khi Chelsea dẫn trước 2 bàn nhờ công của Christopher Nkunku và Marc Guiu, nhưng trong 45 phút đầu tiên, The Blues tỏ ra sắc bén như họ có được dưới thời Maresca.

Ông chủ mới cho biết: “Đối với chúng tôi, kết quả luôn quan trọng vì chúng tôi là Chelsea nhưng vào thời điểm này, trọng tâm chính không thể là kết quả.

“Đó là để phân tích hoặc đánh giá màn trình diễn và xem chúng tôi cải thiện như thế nào. Theo ý kiến ​​​​cá nhân của tôi, từ Wrexham, Celtic và ngày nay, chúng tôi tiếp tục cải thiện. Đây là điều quan trọng nhất.

“Chúng tôi gặp khó khăn trước Wrexham vì nhiều lý do, chúng tôi gặp khó khăn trước Celtic vì nhiều lý do nhưng có nhiều điều quan trọng chúng tôi đã cải thiện.

“Chúng tôi đã tiếp tục đường lối đó. Kể từ khi chúng tôi bắt đầu, những gì chúng tôi làm trong quá trình tập luyện phải diễn ra ở đây trong trận đấu.”

Kiernan Dewsbury-Hall, xuất hiện lần đầu tiên kể từ khi theo đuổi người quản lý từ Leicester, trông thật tuyệt vời trong hệ thống mà anh ấy đã phát triển mạnh ở cấp độ Championship mùa trước.

Tiền vệ này, người bắt đầu chuyến du đấu trước mùa giải bằng một cú va chạm, đã chơi 45 phút và là mối đe dọa thường xuyên quanh vòng cấm Club America – tính thời gian chạy tốt của anh ấy chỉ với việc cần phải hoàn thành công việc dứt điểm.

Sự hiểu biết của anh ấy về hệ thống của Maresca rất rõ ràng, đôi khi các đồng đội đã gọi anh ấy là thú cưng của giáo viên.

Maresca nói: “Tôi không biết về những trò đùa này, nhưng nhìn từ bên ngoài, bạn có thể thấy anh ấy đang nói một ngôn ngữ khác, ở chỗ anh ấy biết chính xác những gì mình phải làm, trong và ngoài bóng.

“Đôi khi anh ấy di chuyển rộng, vào trong hoặc ra phía sau. Tôi yêu cầu anh ấy ở trong sân nói chuyện với các đồng đội vì anh ấy biết chính xác cách di chuyển.

“Anh ấy sẽ giúp chúng tôi nhiều lần trong mùa giải này.”

Enzo Fernandez đã trở lại thi đấu cho The Blues
Enzo Fernandez đã trở lại thi đấu cho The BluesTín dụng: Getty



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.