NAM UNITED Erik ten Hag nói với các ông chủ của Man Utd rằng họ cần hỗ trợ anh ấy vượt qua những thăng trầm để ngăn phòng thay đồ trở nên tồi tệ

ERIK TEN HAG đã nói với đội ngũ quản lý mới cấp trên anh ấy tại Manchester United rằng họ cần hỗ trợ anh ấy vượt qua những thăng trầm cũng như thăng trầm.

Ten Hag suýt bị sa thải vào cuối mùa giải trước sau khi đánh bại Manchester City ở FA Cup.

Thành công tại FA Cup của Erik ten Hag giúp anh tránh bị sa thải
Thành công tại FA Cup của Erik ten Hag giúp anh tránh bị sa thảiTín dụng: Getty
Ten Hag muốn tất cả cấp trên của mình như Ngài Jim Ratcliffe cùng quan điểm
Ten Hag muốn tất cả cấp trên của mình như Ngài Jim Ratcliffe cùng quan điểmTín dụng: Alamy

Vẫn còn phải mất thời gian để những người mới điều hành câu lạc bộ do Sir Jim Ratcliffe lãnh đạo quyết định ủng hộ anh ta, khi Sir David Brailsford đến thăm người quản lý trong kỳ nghỉ của anh ta ở Ibiza để đưa tin.

Bây giờ, Ten Hag nói rằng anh ấy cần thấy bằng chứng thực sự về niềm tin sẽ đến nếu họ gặp khó khăn trong mùa giải này.

Ông chủ nói: “Tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã xây dựng được một cái gì đó và những người xung quanh tôi đều cùng hội đồng thuyền.

“Nhưng tất nhiên bạn phải chứng minh quan điểm đó trong trường hợp đó, nhưng điều tôi hy vọng là chúng ta tránh được điều này.

“Đối với tôi, điều quan trọng là chúng ta ở bên nhau và làm việc cùng nhau và khi làm việc cùng nhau, bạn cùng nhau trải qua những khoảnh khắc vui vẻ – nhưng cũng có những khoảnh khắc tồi tệ.

“Khi nó bị nghi ngờ ở bên ngoài thì tất nhiên điều đó sẽ lan sang cả nhóm và điều đó không hữu ích trong việc đạt được thành công.”

Ông chủ của United đã đặt ra luật cho Brailsford trong cuộc họp ở Ibiza, trong đó ông biết được câu lạc bộ đã nói chuyện với Thomas Tuchel về việc nhận công việc của ông.

Anh ấy cảm thấy việc thiếu sự ủng hộ từ phía trên có thể đã lan sang phòng thay đồ ở mùa giải trước khi câu lạc bộ đứng thứ tám và không muốn chứng kiến ​​điều đó xảy ra lần nữa.

Ten Hag cho biết: “Tôi rất thoải mái và cũng lúc đó tôi cảm thấy rất thoải mái vì tin vào chính mình.

“Nhưng tất nhiên sẽ có ích nếu có sự giao tiếp tốt và tất nhiên sẽ hữu ích khi bạn cảm nhận được sự ủng hộ từ nhóm lãnh đạo.

“Điều đó hữu ích vì khi đó bạn biết mình đang hướng tới điều gì và cùng nhau thực hiện điều đó.

“Khi bạn đang ở trong một mối liên kết rất tốt, rất bền chặt mang lại cho bạn sự tự tin, mang đến cho bạn niềm tin. Ngoài ra, trong phòng thay đồ, họ sẽ cảm nhận được điều này, họ sẽ cảm nhận được niềm tin mãnh liệt này sẽ khiến bạn bước vào phòng thay đồ và ngủ trên sân. ”

Chủ sở hữu mới Ratcliffe đã đưa Jason Wilcox làm giám đốc kỹ thuật, Dan Ashworth làm giám đốc thể thao và Omar
Berrada làm CEO mới.

Ten Hag nói rằng tất cả họ đều đang xây dựng mối quan hệ và anh ấy muốn họ chứng minh rằng tất cả đều có cùng quan điểm.

Anh ấy nói: “Tôi biết khi ở bên nhau, các bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn và tôi ở đây để giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi muốn giành chiến thắng nên tôi phải cảm nhận được điều này và khi tôi cảm nhận được điều này, chúng tôi sẽ thắng.

“Chúng tôi có những người tốt. Với những người có năng lực cao, họ sẽ góp phần mang lại nhiều thành công hơn và tôi không nghĩ tiêu cực.

“Tôi cảm thấy tích cực và cảm thấy rất phù hợp. Họ đang ở đây, chúng tôi đang xây dựng những mối quan hệ đó và như tôi đã nói, chúng tôi phải chứng minh quan điểm này trong mùa giải và những năm tới, chúng tôi mạnh mẽ như thế nào.”

Mùa giải của Man Utd bắt đầu bằng trận tái đấu với Man City ở Community Shield vào ngày 10/8.

Sau đó, họ bắt đầu mùa giải Premier League vào ngày 16 tháng 8 với Fulham.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.