KẾ HOẠCH VAN ĐÚNG Kleberson nêu tên vũ khí bí mật mới Man Utd có thể tung ra để thách thức Arsenal và Man City

Cựu cầu thủ Kleberson khẳng định MANCHESTER UNITED đã tìm ra vũ khí bí mật mới giúp họ trở lại top 4 với Ruud van Nistelrooy.

Huyền thoại của United, Van Nistelrooy, 48 tuổi, đã hoàn tất chuyến trở lại Old Trafford đầy cảm xúc vào mùa hè này sau 5 năm thi đấu đầy ấn tượng dưới thời Sir Alex Ferguson, người đã ký hợp đồng với anh vào năm 2001.

Kleberson gọi Ruud van Nistelrooy là vũ khí bí mật mới của Manchester United
Kleberson gọi Ruud van Nistelrooy là vũ khí bí mật mới của Manchester UnitedTín dụng: Rex
Kleberson tuyên bố trợ lý mới của Man Utd, Van Nistelrooy sẽ giúp thách thức Man City và Arsenal
Kleberson tuyên bố trợ lý mới của Man Utd, Van Nistelrooy sẽ giúp thách thức Man City và ArsenalTín dụng: Getty
Kleberson và Van Nistelrooy chơi cùng nhau 2 năm ở Man Utd
Kleberson và Van Nistelrooy chơi cùng nhau 2 năm ở Man UtdTín dụng: Getty

Cầu thủ người Hà Lan đã gia nhập đội ngũ nhân viên của huấn luyện viên Erik ten Hag với vai trò trợ lý huấn luyện viên cùng với Rene Hake sau một cuộc cải tổ lớn trong phòng hậu trường.

Kleberson, 45 tuổi, tin rằng cựu tuyển thủ Hà Lan sẽ chứng tỏ mình là người tạo ra sự khác biệt lớn vì anh sẽ truyền cảm hứng cho các cầu thủ lấy lại tâm lý chiến thắng và thách thức Arsenal cũng như Manchester City.

Cầu thủ người Brazil từng vô địch World Cup 2002 biết tất cả về Van Nistelrooy khi họ chơi cùng nhau trong 2 năm ở United cho đến khi cầu thủ này ra đi vào năm 2005.

Kleberson nói với SunSport thông qua Free Bets: “Lựa chọn của tôi cho mùa giải này (nhân vật chủ chốt của mùa giải) thực sự không phải là các cầu thủ mà là các nhân viên và huấn luyện viên. Ruud Van Nistlerooy sẽ là nhân vật chủ chốt cho mùa giải này.

“Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời của United, cực kỳ khao khát thành công và bây giờ anh ấy ở phía bên kia, các cầu thủ sẽ nhận được thứ gì đó thực sự mạnh mẽ.

Đó là lý do tại sao tôi nghĩ chìa khóa của United sẽ là anh ấy.”

Kleberson tự tin Van Nistelrooy, người đã ghi 150 bàn sau 219 lần ra sân cho United, sẽ giúp Ten Hag tìm lại bản sắc vô địch cũ của câu lạc bộ đã bị mất sau sự ra đi của Ferguson.

Nhưng để làm được điều đó, cựu tuyển thủ Brazil khẳng định Quỷ đỏ trước tiên sẽ cần tìm ra “sự cân bằng phù hợp” và “sự nhất quán”.

Kleberson nói thêm: “United cần tìm ra sự cân bằng phù hợp. Họ cũng cần sự nhất quán.

“Họ khởi đầu tốt nhưng đôi khi sa sút, (mùa giải trước) họ thua trận trên sân nhà, họ thua những trận mà họ đang thắng. Để lọt vào top 4 ở Premier League bây giờ rất khó khăn.

“Hiện tại có rất nhiều đội bóng hàng đầu như Arsenal nên miễn là họ có thể ổn định trong suốt mùa giải, đó sẽ là yếu tố quyết định chính.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.