NISTEL IT DOWN Huyền thoại Man Utd lo ngại ‘điều gì đó không ổn’ về sự trở lại Old Trafford của Van Nistelrooy và ‘đã nhìn thấy điều đó với Roy Keane’

Biểu tượng của MANCHESTER UNITED Dwight Yorke lo ngại có điều gì đó kỳ lạ về việc Ruud van Nistelrooy trở lại Old Trafford.

Van Nistelrooy, 48 tuổi, đã hoàn tất chuyến trở lại Manchester đầy cảm xúc vào mùa hè này sau 5 năm huyền thoại chơi bóng dưới thời Sir Alex Ferguson, người đã ký hợp đồng với anh vào năm 2001.

Dwight Yorke lo ngại có 'điều gì đó không ổn' về việc Ruud van Nistelrooy trở lại Old Trafford
Dwight Yorke lo ngại có ‘điều gì đó không ổn’ về việc Ruud van Nistelrooy trở lại Old TraffordTín dụng: Rex
Yorke tin rằng United sẽ thay thế Ten Hag bằng người Hà Lan nếu anh ta bị sa thải
Yorke tin rằng United sẽ thay thế Ten Hag bằng người Hà Lan nếu anh ta bị sa thảiTín dụng: Getty

Van Nistelrooy đã gia nhập ban huấn luyện của Erik Ten Hag với tư cách là trợ lý giám đốc của United – và được ghi nhận là đã ký hợp đồng với thần đồng Chido Obi-Martin của Arsenal cho câu lạc bộ trong tuần này.

Người ta cho rằng cầu thủ ghi 150 bàn sau 219 trận cho Quỷ đỏ có thể giúp thúc đẩy hàng công trẻ của United ở mùa giải tới.

Nhưng Yorke – người cũng tỏa sáng dưới thời Ferguson – tin rằng vụ chuyển nhượng này có nhiều điều hơn mong đợi.

Yorke nói với BoyleSports, người cung cấp dịch vụ cá cược Champions League mới nhất: “Theo tôi, có điều gì đó không ổn về điều đó bởi vì mặc dù anh ấy rất chuyên nghiệp.

“Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ đến đó và làm tất cả những gì cần thiết cho người quản lý và làm việc dưới chế độ của người quản lý – nhưng tôi không thích bức tranh toàn cảnh hơn.

“Tôi phải thành thật mà nói. Tôi thà ngồi một bên và nói rõ ý định trở thành huấn luyện viên toàn thời gian của mình.

“Tôi chỉ nghĩ môi trường không hoàn toàn ổn, mặc dù bạn đang thúc đẩy đội giành chiến thắng và tôi chắc chắn trường hợp của Ruud cũng vậy.

“Nhưng nếu mọi chuyện không suôn sẻ thì chỉ có một người sẽ chịu trách nhiệm và bị sa thải.

“Đó là trừ khi Ruud quyết định rời đi nếu Ten Hag ra đi, nhưng cá nhân tôi không muốn ở vào vị trí của anh ấy.

“Tôi đã thấy điều đó với Roy Keane, dưới sự dẫn dắt của Paul Lambert, dưới sự dẫn dắt của Martin O’Neill, Keane không phải là số hai.

“Và tôi nghĩ Ruud cũng tương tự theo nghĩa đó, khi nói rằng đây là một cơ hội tuyệt vời để đến United vì không dễ để bạn quay lưng lại với bất kỳ vai trò nào.”

Cựu tiền đạo Trinidad và Tobago nói thêm rằng “rõ ràng” United sẽ bổ nhiệm Van Nistelrooy nếu Ten Hag bị sa thải.

Yorke, 52 tuổi, cũng tin rằng huấn luyện viên U21 Anh Lee Carsley sẽ đảm nhận công việc hàng đầu và thay thế Gareth Southgate, người đã nghỉ việc hai ngày sau thất bại 1-2 của Tam sư trước Tây Ban Nha trong trận chung kết Euro.

Lee Carsley vô địch U21 Euro năm ngoái
Lee Carsley vô địch U21 Euro năm ngoáiTín dụng: Getty

Anh ấy nói: “Tôi nghĩ FA muốn chứng tỏ rằng nước Anh có trình độ quản lý chất lượng và tôi nghĩ rằng họ muốn chúng tôi lý tưởng nhất là chọn một huấn luyện viên người Anh.

“Họ sẽ gặp khó khăn trong việc chọn huấn luyện viên, nhưng tôi nghĩ họ sẽ chọn Carsley như một lựa chọn đầu tiên trong vài trận tới chỉ để xem anh ấy tiến bộ như thế nào.

“Tôi nghĩ khi đó mùa giải sẽ bắt đầu và mọi thứ sẽ thành hình, nếu mọi thứ không diễn ra theo đúng kế hoạch ở Newcastle đối với Eddie Howe thì anh ấy có thể sẽ đến Anh.

“Họ sẽ chọn Carlsey làm huấn luyện viên tạm thời cho một vài trận đấu vào tháng 9 và xem mọi chuyện diễn ra như thế nào. Nếu anh ấy nhận được phản hồi thực sự tốt thì anh ấy có thể được bổ nhiệm làm huấn luyện viên toàn thời gian.

“Nếu điều đó không đúng kế hoạch, Howe, Graham Potter và Frank Lampard sẽ lọt vào danh sách.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.