LAV CHẤP NHẬN Xếp hạng cầu thủ Chelsea: Romeo Lavia gây ấn tượng ở hàng tiền vệ nhưng Tosin Adarabioyo chật vật trong trận thua Man City

MANCHESTER CITY đã trao cho Enzo Maresca và Chelsea bài học đáng lo ngại trước mùa giải ở Ohio.

Maresca đã cảnh báo rằng The Blues sẽ ghi bàn khi chơi từ phía sau, và họ đã để thủng lưới hai bàn trong năm phút đầu tiên.

Reece James quan sát cùng Romeo Lavia
Reece James quan sát cùng Romeo LaviaTín dụng: Getty

Quả phạt đền của Man City chỉ sau hai phút Tosin Adarabioyo chuyền thẳng vào Jack Grealish. Quả bóng rơi xuống Erling Haalandngười đã bị vấp ngã Levi Colwill và chuyển đổi quả phạt đền – phải thực hiện lại sau khi ghi bàn ở lần đầu tiên.

Chỉ một phút sau khi bắt đầu lại, Haaland lại ghi bàn. Lần này người Na Uy được hưởng lợi từ Moises Caicedo đang tìm đường chuyền ngược nhưng tìm được chân của Man City tiền đạo.

Anh ấy làm tròn Adarabioyo và kết thúc một cách thoải mái.

City cũng lập được cú đúp nhanh chóng sau giờ nghỉ, Oscar Bobb ghi một bàn thắng tuyệt vời với một pha dứt điểm dễ thương ở góc gần trước khi Haaland lập hat-trick – cả hai bàn thắng đều đến sau khi Chelsea có năng khiếu cầm bóng.

Cầu thủ dự bị Raheem Sterling gỡ lại một bàn cho Chelsea, tung cú vô-lê chân trái đẹp mắt trước khi, ở phút 89, Noni Madueke ghi bàn thắng thứ hai sau nhiều trận trong giờ nghỉ.

Đây là cách Jack Rosser đánh giá Chelsea…

Robert Sánchez – 6

Anh ta thực sự không thể làm gì được với bất kỳ nhà tù nào. Có vẻ thoải mái hơn một chút khi cầm bóng.

Reece James – 6

Đôi khi gặp khó khăn với Jack Grealish và các cầu thủ trẻ của Man City nhưng vẫn yên tâm cầm bóng – không giống như hầu hết các đồng đội của anh ấy.

Reece James đấu với Jack Grealish
Reece James đấu với Jack GrealishTín dụng: AP

Tosin Adarabioyo – 4

Đưa bóng cho Man City trong vòng cấm Chelsea khiến Colwill phạm lỗi với Haaland để được hưởng quả phạt đền sớm. Gặp khó khăn khi đối phó với các tiền đạo của Man City trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Levi Colwill – 5

Có thể coi mình là người kém may mắn khi để thủng lưới quả phạt đền sớm nhưng lẽ ra đã có thể làm được nhiều hơn để cản phá bàn thắng của Bobb.

Đôi khi Malo Gusto bị mất vị trí
Đôi khi Malo Gusto bị mất vị tríTín dụng: Rex

Malo Muốn – 5

Nhường bóng cho Haaland trong bàn thắng thứ ba ở giữa phần sân của Chelsea và vài lần bị đẩy ra ngoài vị trí bên cánh trái.

Romeo Lavia – 6

Tiếp tục gây ấn tượng ở hàng tiền vệ trong thời gian này tiền mùa giải chuyến du lịch. Luôn dũng cảm cầm bóng và có khả năng thoát ra khỏi những vị trí chật hẹp.

Kiernan Dewsbury-Hall – 5

Di chuyển sang bên trái trong lần bắt đầu thứ hai của chuyến du đấu và kém hiệu quả hơn nhiều so với khi chơi ở trung tâm với Club America.

Kieran Dewsbury-Hall đóng vai chính ở hàng tiền vệ
Kieran Dewsbury-Hall đóng vai chính ở hàng tiền vệTín dụng: Rex

Moses sa ngã –

Trận đá chính đầu tiên của anh ấy trong giai đoạn tiền mùa giải và thêm vào đó là những vấn đề của Chelsea khi chơi từ phía sau, khi chuyền bóng cho Haaland để ghi bàn thắng thứ hai chỉ sau năm phút.

Enzo Fernandez – 6

Cầu thủ người Argentina có trận đầu tiên trong giai đoạn tiền mùa giải, nhưng đã lãng phí một cơ hội rất lớn trong hiệp một sau khi Ortega đưa bóng thẳng vào chân anh.

Fernandez cố gắng đưa bóng qua thủ môn Man City nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc.

Enzo Fernandez trở lại Chelsea
Enzo Fernandez trở lại ChelseaTín dụng: Rex

Mykhailo Mudryk – 5

Đã cố gắng phòng thủ nhưng không thể tiến lên phía trước. Cầu thủ chạy cánh này vẫn chưa có giai đoạn tiền mùa giải tốt nhất cho đến nay.

Christopher Nkunku – 6

Bắt đầu thế trận dẫn trước và không có nhiều tác động, cải thiện dần sau khi bị tụt lại phía sau Mar Guiu.

Christopher Nkunku dẫn đầu Chelsea
Christopher Nkunku dẫn đầu ChelseaTín dụng: Rex

Người thay thế

Noni Madueke – 7

Thêm một số mối đe dọa ở bên phải và thực hiện một quả tạt đẹp mắt cho khung thành của Sterling và ghi bàn thắng cho chính anh ấy khi còn hai phút nữa.

Raheem Sterling – 6

Đi bóng cẩu thả trong pha cản phá khung thành của Bobb nhưng bù lại bằng một pha dứt điểm đẹp mắt ở đầu bên kia.

Marc Guiu – 6

Tiền đạo trẻ này đã cố gắng và thực hiện một số pha chạy chỗ ấn tượng ở phía sau nhưng không có thời gian để tạo ra tác động thực sự.

Benoit Badiashile – 6

Bằng cách nào đó, anh đã có thể vào sân từ băng ghế dự bị dù không có tên trong đội hình. Đôi khi bước vào hàng tiền vệ tốt.

Wesley Fofana – không áp dụng



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.