CẢNH BÁO ĐỎ Andre Onana cảnh báo người hâm mộ Man Utd rằng anh sẽ chấp nhận ‘rủi ro’ trong mùa giải này và nói ‘hãy chuẩn bị’

ANDRE ONANA đã cảnh báo người hâm mộ Manchester United rằng anh ấy sẽ chấp nhận ‘rủi ro’ trong mùa giải này.

HLV Erik ten Hag muốn đội chơi từ phía sau nhiều hơn hai chiến dịch vừa qua.

Andre Onana đã cảnh báo người hâm mộ Manchester United rằng anh sẽ chấp nhận 'rủi ro' trong mùa giải này
Andre Onana đã cảnh báo người hâm mộ Manchester United rằng anh sẽ chấp nhận ‘rủi ro’ trong mùa giải nàyTín dụng: Rex

Huấn luyện viên thủ môn mới Jelle ten Rouwelaar đã làm việc về vấn đề đó với tuyển thủ Cameroon Onana trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ tại Mỹ.

Và thủ môn Onana đang nóng lòng muốn thể hiện kỹ năng bằng chân của mình ngay cả khi điều đó có thể khiến người hâm mộ dựng tóc gáy.

Onana vui tính nói: “Tôi nghĩ đó là những gì bạn sẽ thấy trong mùa giải này vì tôi sẽ gặp rất nhiều rủi ro. Tôi có thể nói trước với bạn rồi!

“Hãy chuẩn bị sẵn sàng vì mùa này sẽ diễn ra, tin tôi đi! Tôi sẽ còn tận hưởng nó nhiều hơn nữa khi mùa giải này bắt đầu.”

Có thực sự là một ý tưởng hay khi chấp nhận rủi ro sau một mùa giải mà United có thể đã vô địch FA Cup nhưng lại kết thúc ở vị trí thứ tám ở Premier League?

Onana nói: “Tất nhiên, bởi vì đội xuất sắc nhất thế giới đều chấp nhận rủi ro. Xây dựng từ phía sau, nhận biết sự vật, tình huống khi đối thủ nhảy một chọi một hoặc khi họ dồn ép bằng ba hoặc bằng bốn.

“Vì vậy, đối với tôi, điều quan trọng là phải nhận ra những điều đó và đưa ra quyết định tốt nhất cho đội.

“Tôi sẽ gánh rất nhiều trách nhiệm và tôi nghĩ tấm lưng của mình rất lớn để gánh vác tất cả. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tốt đẹp trong mùa giải này.”

Onana đang nhanh chóng trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích sau khởi đầu khó khăn trong sự nghiệp ở United.

Anh ấy đã chuyển đến với giá 47,2 triệu bảng từ Inter Milan, đội mà anh ấy vừa thi đấu trận chung kết Champions League mà Manchester City đã thắng 1-0.

Onana nói với những người ủng hộ hãy ‘chuẩn bị sẵn sàng’ trước mùa giải thứ hai của anh ấy tại Old Trafford
Onana nói với những người ủng hộ hãy ‘chuẩn bị sẵn sàng’ trước mùa giải thứ hai của anh ấy tại Old TraffordTín dụng: Reuters

Việc chuyển sang United chứng kiến ​​anh ấy liên kết trở lại với cựu huấn luyện viên Ajax Ten Hag.

Nhưng mọi chuyện không hề suôn sẻ khi một số sai lầm ngớ ngẩn khiến người hâm mộ United thắc mắc tại sao David De Gea lại bị loại để nhường chỗ cho anh.

Onana thừa nhận: “Không phải lúc nào cũng dễ dàng định cư ở một đất nước mới, một giải đấu mới và những con người mới xung quanh nhưng các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

“Là một cầu thủ của Manchester United, khi bạn không giành chiến thắng, việc nhận những lời chỉ trích là điều công bằng vì suy cho cùng, đó là một phần công việc.

“Chúng tôi ở đây vì điều đó và tôi đến đây với tư cách là thủ môn xuất sắc nhất thế giới, điều bình thường là họ khắt khe với tôi vì họ kỳ vọng rất nhiều ở tôi nhưng đồng thời họ cũng dành cho tôi rất nhiều tình cảm.

“Bạn chỉ cần cân bằng điều đó và những lời chỉ trích đôi khi cũng tốt vì bạn phải nhìn lại những gì mình đã làm chưa tốt, vì vậy đối với tôi, tôi nhìn nhận điều đó một cách tích cực.”

Mùa giải mới của United bắt đầu bằng trận tái đấu với Manchester City trong trận Chung kết FA Cup, trong trận Community Shield vào thứ Bảy tuần này.

Một chiếc cúp bạc khác sau đó và League Cup hai mùa giải trước sẽ là một động lực.

Nhưng Onana nói rằng họ phải hướng tới những giải thưởng lớn hơn.

Anh ấy nói: “Tôi không nghĩ mùa giải trước là đủ tốt vì tôi đến từ trận chung kết Champions League và FA Cup rất quan trọng nhưng không đủ đối với Manchester United.

“Các mục tiêu phải thực sự cao và chúng tôi sẽ đạt được nó trong mùa giải này.

“Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ, thực sự tích cực.

“Tôi thực sự hào hứng với những bản hợp đồng mới. Tôi nghĩ cách các đồng đội của tôi làm việc chăm chỉ mỗi ngày, tôi cảm thấy rất tích cực.”

Cầu thủ 28 tuổi này đã giữ sạch lưới 13 trận cho United mùa trước
Cầu thủ 28 tuổi này đã giữ sạch lưới 13 trận cho United mùa trướcTín dụng: Rex



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.