ĐÀO GÓT GÓT CỦA MÌNH Hợp đồng của ngôi sao Aston Villa, Lucas Digne với câu lạc bộ tiếp theo ‘bị rò rỉ’ trong cuộc tranh cãi kỳ quái trên mạng xã hội

Ngôi sao của ASTON VILLA, Lucas Digne đã bị lôi kéo vào một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội sau khi phủ nhận các thông tin cho rằng anh đã đồng ý chuyển nhượng.

Hậu vệ trái có thể được phép rời khỏi đây mùa hè sau bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng của Villa Ian Maatsen.

Lucas Digne phủ nhận tin đồn anh đã chấp nhận chuyển đến Galatasaray
Lucas Digne phủ nhận tin đồn anh đã chấp nhận chuyển đến GalatasarayTín dụng: Getty
Một hợp đồng bị rò rỉ cho thấy Galatasaray đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với hậu vệ này
Một hợp đồng bị rò rỉ cho thấy Galatasaray đã đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng với hậu vệ nàyTín dụng: X @yagosabuncuoglu

Anh ấy đã thu hút sự quan tâm từ Galatasaray, người muốn ký hợp đồng với Digne theo dạng cho mượn trong mùa giải.

Nhà báo Yağız Sabuncuoğlu đưa tin Tin tức trên mạng xã hội cùng với tuyên bố Digne đã đồng ý các điều khoản cá nhân, điều mà Digne phủ nhận.

Sau đó, phóng viên đã chia sẻ một bức ảnh chụp một tài liệu nêu bật việc Galatasaray đưa ra lời đề nghị cho mượn – nhưng hợp đồng không có bằng chứng về việc Digne đồng ý các điều khoản.

Trên thực tế, Digne đã từ chối lời đề nghị cho gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ mượn vì anh muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Villa Park.

Galatasaray đã tìm đến Premier League để cố gắng chiêu mộ nhân tài vào mùa hè này với tiền vệ của Manchester United Scott McTominay cao trong danh sách mong muốn của họ.

SunSport tiết lộ vào tháng trước rằng bộ đôi người London, Fulham và Tottenham đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi này.

Và họ có thể vượt qua Galatasaray trong loài để ký hợp đồng với cầu thủ người Scotland sau khi gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng bị Quỷ đỏ từ chối.

United được cho là đang yêu cầu 25 triệu bảng để để McTominay ra đi trong khi Fulham đã từ chối lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng.

Nếu Galatasaray không giành được McTominay, họ có thể cố gắng ký hợp đồng với Kalvin Phillips bị Manchester City ruồng bỏ.

Tiền vệ này cũng đã thu hút được sự quan tâm từ Everton cũng như RomaRB Leipzig.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.