Ngôi sao KIER WE GO đội tuyển Anh Kieran Trippier xếp hàng gây sốc khi chuyển nhượng Premier League từ Newcastle sang câu lạc bộ đối thủ

Theo báo cáo, ngôi sao của NEWCASTLE Kieran Trippier đang được xếp hàng để chuyển đến West Ham.

Hậu vệ này xuất hiện trong mọi trận đấu nước Anh trò chơi tại Euro và là cầu thủ thường xuyên của đội Magpies mùa trước.

West Ham sẵn sàng chiêu mộ Kieran Trippier
West Ham sẵn sàng chiêu mộ Kieran TrippierTín dụng: Getty

Nhưng anh hiện đã 33 tuổi và được cho là sẽ rời St James’ Park trong mùa giải này giữa sự quan tâm từ các câu lạc bộ Ả Rập Saudi.

Tây Ham cũng đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ phải và có thể chuẩn bị ra giá, theo The Telegraph.

Ông chủ mới Julen Lopetegui được cho là đã đánh dấu vị trí này là một người cần cải thiện, với Vladimir Coufal đảm nhận vai trò này trong những mùa giải gần đây.

Tây Ham đã cố gắng ký hợp đồng với ngôi sao Aaron Wan-Bissaka của Manchester United và của Southampton Kyle Walker-Petersnhưng cả hai thỏa thuận đều gặp trở ngại.

SunSport hiểu rằng Hammer sẵn sàng đáp ứng mức định giá 18 triệu bảng của United cho Wan-Bissaka.

Và trong khi hậu vệ này sẵn sàng chuyển đến Đông London, anh ấy không có mong muốn rời khỏi United và từ chối bán khống bản thân.

Người đại diện của Wan-Bissaka đang thúc đẩy United trả cho cầu thủ này một khoản phí 18 triệu bảng mà họ sẽ nhận được từ West Ham để hoàn thành thương vụ này. mùa hè.

Anh ấy muốn tăng mức lương 90.000 bảng một tuần của mình để gia nhập West Ham, điều mà câu lạc bộ không sẵn lòng đưa ra.

Trippier là cầu thủ quan trọng của Newcastle mùa giải trước
Trippier là cầu thủ quan trọng của Newcastle mùa giải trước

West Ham đang bận rộn trên thị trường chuyển nhượng mùa hè đã xác nhận việc bắt giữ Niclas Fullkrug, Guido Rodriguez, Luis Guilherme, Crysencio Summerville và Max Kilman.

Hậu vệ Joe Gomez của Liverpool cũng đã được liên hệ với West Ham trong những ngày gần đây nhưng câu lạc bộ này có thể cần phải bán trước khi họ có thể ra giá cho tuyển thủ Anh.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.