MUỐN CÓ HAY KHÔNG Động thái của Crystal Palace nhằm đưa Wilfried Zaha trở lại bị đối thủ ở Premier League cướp mất trong một cú sốc

Theo báo cáo, CRYSTAL PALACE có thể bỏ lỡ cơ hội đưa Wilfried Zaha trở lại Selhurst Park vào mùa hè này vì đối thủ ở Premier League.

Zaha, 31 tuổi, rời Palace vào mùa hè năm ngoái sau 12 năm thành công với câu lạc bộ và chuyển ra nước ngoài khi ký hợp đồng với gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray.

Crystal Palace muốn đưa ngôi sao Galatasaray Wilfried Zaha trở lại
Crystal Palace muốn đưa ngôi sao Galatasaray Wilfried Zaha trở lạiTín dụng: Getty
Crystal Palace đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Leicester vì chữ ký của Zaha
Crystal Palace đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Leicester vì chữ ký của ZahaTín dụng: Getty

Theo người trong cuộc chuyển nhượng của The Athletic, David Ornstein, The Eagles đã khám phá khả năng phục hồi cầu thủ chạy cánh này theo dạng cho mượn từ nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè này.

Tuy nhiên, đội bóng của Oliver Glasner đang phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Leicester, đội cũng đang theo dõi tình hình của tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Bầy cáo đang tích cực thực hiện một thỏa thuận để đưa Zaha trở lại Premier League.

Galatasaray có vẻ sẵn sàng kinh doanh vì cựu cầu thủ Manchester United sẽ được cho mượn.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa đội vô địch và Galatasaray.

Leicester sẽ phải trả phí mượn để đưa Zaha về sân King Power.

Palace đã khám phá ra khả năng tương tự vì ngôi sao cũ của họ còn hợp đồng đến năm 2026.

Tiền đạo này bùng nổ với đội bóng phía nam London vào năm 2010 sau sáu năm nổi bật trong học viện của họ.

Cựu tuyển thủ trẻ người Anh đã có khoảng thời gian 3 năm tuyệt vời với Palace và điều đó dẫn đến việc chuyển đến United với giá 15 triệu bảng.

Tuy nhiên, Zaha đã gặp khó khăn với Quỷ đỏ trong năm đầu tiên sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu và điều đó dẫn đến việc anh phải trở lại Palace hai lần cho mượn.

Câu lạc bộ yêu quý của anh ấy sau đó đã đưa anh ấy trở lại theo hợp đồng lâu dài vào năm 2015 và anh ấy đã ghi được tổng cộng 90 bàn thắng cũng như 62 pha kiến ​​​​tạo sau 458 lần ra sân.

Zaha rời Palace với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2023 sau khi từ chối hợp đồng kỷ lục 4 năm trị giá 200.000 bảng mỗi tuần và ghi 10 bàn thắng cũng như 5 pha kiến ​​​​tạo sau 43 lần ra sân cùng Galatasaray.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.