CROWN JUL Julian Alvarez gia nhập Atletico Madrid với giá 81,5 triệu bảng nhưng vụ chuyển nhượng Conor Gallagher ‘trên bờ vực sụp đổ’

JULIAN ALVAREZ đã niêm phong thương vụ trị giá 81,5 triệu bảng của mình tới Atletico Madrid – nhưng Conor Gallagher bây giờ có thể KHÔNG tham gia cùng anh ấy.

Tiền đạo người Argentina, Alvarez đã ca ngợi hai năm “đặc biệt” của anh tại Manchester City khi anh đến Tây Ban Nha, trong khi tiền vệ Gallagher của Chelsea được cho là sẽ trở lại từ Madrid mà không ký hợp đồng.

Julian Alvarez ký hợp đồng với Atletico nhưng để tri ân Man City
Julian Alvarez ký hợp đồng với Atletico nhưng để tri ân Man CityTín dụng: Athletico Madrid
Conor Gallagher có thể trở lại Chelsea mà không cần chuyển nhượng
Conor Gallagher có thể trở lại Chelsea mà không cần chuyển nhượngTín dụng: Getty

Nhà vô địch World Cup 2022 cho biết anh sẽ rời Man City – nhà vô địch Premier League trong 4 mùa giải qua – “với rất nhiều cảm xúc”.

Alvarez cũng khẳng định anh là cầu thủ giỏi hơn sau hai mùa giải dưới thời HLV Pep Guardiola của Etihad.

Tuy nhiên, Gallagher, 24 tuổi, phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn, mặc dù Chelsea đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 33 triệu bảng của Atletico cho cầu thủ người Anh 18 lần này.

talkSPORT tin rằng vụ chuyển nhượng đã gặp trở ngại lớn khi nỗ lực của The Blues muốn ký hợp đồng với thủ lĩnh Madrid Samu Omorodion để đổi lấy thất bại.

Tuy nhiên, không có đường quay lại cho Alvarez.

Nhưng sau khi thông báo chuyển nhượng, anh đã bày tỏ lòng biết ơn tới City, đội đã ký hợp đồng với anh từ gã khổng lồ quê nhà River Plate vào tháng 1 năm 2022 với giá 14 triệu bảng.

Alvarez nói với trang web của City: “Hôm nay tôi nói lời tạm biệt với câu lạc bộ tuyệt vời này với rất nhiều cảm xúc. Đây là hai năm rất đặc biệt.

“Trong thời gian này, tôi đã trưởng thành và học hỏi được nhiều điều – cả với tư cách là một cầu thủ cũng như một con người.

“Gửi tới các giám đốc và nhân viên kỹ thuật, xin cảm ơn sự tin tưởng và hỗ trợ của các bạn. Những lời dạy và tầm nhìn của bạn đã giúp tôi phát triển rất nhiều.

“Gửi đến các đồng đội của tôi, cảm ơn vì từng khoảnh khắc chúng ta đã chia sẻ, vì sự nỗ lực và cống hiến trong mỗi buổi tập và mỗi trận đấu.

TIN TỨC CHUYỂN GIAO TRỰC TIẾP: CẬP NHẬT VÀ GIAO DỊCH HOÀN THÀNH

“Tôi đã học được rất nhiều điều từ mỗi người trong số các bạn và tôi vẫn giữ những kỷ niệm và tình bạn sẽ tồn tại mãi mãi.

“Tôi sẽ luôn vô cùng tự hào khi được là thành viên của gia đình này.”

Alvarez khẳng định City “sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi” và nói thêm “Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ câu lạc bộ dù tôi có thể ở đâu”.

Giám đốc bóng đá Etihad Txiki Begiristain mô tả tiền đạo này là một “niềm vui được làm việc cùng”.

Begiristain nói thêm: “Thái độ của anh ấy là hạng nhất kể từ lần đầu tiên anh ấy bước qua cánh cửa này. Đó là lý do tại sao anh ấy đã tiến bộ rất nhiều.

“Những danh hiệu mà anh ấy giành được đã kể câu chuyện của riêng chúng – anh ấy là người chiến thắng.”

Ngược lại, Gallagher dự kiến ​​sẽ bay về từ thủ đô Tây Ban Nha mà không cần ký hợp đồng.

Chelsea được cho là đã từ bỏ cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi người Tây Ban Nha Omorodion sau khi “những biến chứng” xuất hiện.

The Blues ban đầu tự tin sẽ có được tuyển thủ U23 với giá 36 triệu bảng khi Gallagher đi theo hướng khác.

Nhưng Atletico không hài lòng khi Chelsea không đạt được thỏa thuận với Omorodion, cầu thủ hiện đang được Aston Villa và Bournemouth liên hệ.

Điều đó khiến việc di chuyển của Gallagher lên cao.

Trớ trêu thay, câu lạc bộ Chelsea của anh lại tiếp đón đội bóng cũ City của Alvarez trong trận mở màn Prem vào Chủ nhật tuần này.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.