ACE IN THE COLE Cole Palmer ký hợp đồng mới bội thu với Chelsea, giữ ngôi sao người Anh ở lại Stamford Bridge trong 9 NĂM cho đến năm 2033

COLE PALMER đã ký gia hạn hợp đồng 2 năm với Chelsea.

Theo The Athletic, hợp đồng mới sẽ giữ anh ở lại Stamford Bridge cho đến năm 2033.

Cole Palmer đã ký hợp đồng mới với Chelsea
Cole Palmer đã ký hợp đồng mới với ChelseaTín dụng: Getty
Palmer hiện còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2033
Palmer hiện còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2033Tín dụng: Getty

Palmer gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 42,5 triệu bảng từ Manchester City và ký hợp đồng 8 năm khi đến phía tây London.

Anh ấy đã có một mùa giải ra mắt xuất sắc với The Blues, ghi 27 bàn và kiến ​​tạo 15 bàn sau 48 lần ra sân.

Việc gia hạn hợp đồng sẽ giúp Palmer được thưởng một khoản tăng đáng kể so với mức lương 60.000 bảng một tuần hiện tại của anh ấy.

Phong độ ấn tượng của tiền vệ này trong mùa giải trước đã giúp anh lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Anh.

Palmer ra mắt Tam sư vào tháng 11 và kể từ đó đã 9 lần khoác áo đội tuyển.

Anh được đưa vào đội hình 26 người của Gareth Southgate tham dự Euro 2024 mùa hè này và kiến ​​tạo bàn thắng ấn định chiến thắng cho Ollie Watkins trong trận bán kết với Hà Lan.

Con át chủ bài của Chelsea cũng ghi bàn cho đội tuyển Anh trong trận chung kết giải vô địch châu Âu, nhưng Tam sư suýt bị Tây Ban Nha đánh bại ở giai đoạn cuối.

Sau mùa giải thành công của mình, Palmer đã được đề cử cho cả giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA và giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA.

Cùng với việc đề nghị cho cầu thủ 22 tuổi một hợp đồng mới, Chelsea đã ký hợp đồng với một số cầu thủ mới trước mùa giải 2024-25.

Pedro Neto đã hoàn tất thương vụ trị giá 54 triệu bảng từ Wolves vào tuần trước, trở thành bản hợp đồng thứ 35 trong kỷ nguyên Todd Boehly.

Kiernan Dewsbury-Hall, Tosin Adarabioyo, Marc Guiu, Aaron Anselmino và Filip Jorgensen nằm trong số những cầu thủ khác đã tham gia.

The Blues hiện có gần 50 cầu thủ trong danh sách – và các quan chức vẫn đang lên kế hoạch cho nhiều động thái hơn trước ngày hết hạn.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.