NGƯỜI CHÍNH Jamie Carragher gọi tên át chủ bài của Man Utd, người được định mệnh trở thành ‘siêu sao’ khi Gary Neville thừa nhận anh ta ‘bị mê hoặc’

Jamie Carragher tuyên bố KOBBIE MAINOO sẽ trở thành siêu sao ở Manchester United.

Chuyên gia này đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ trẻ này trước trận mở màn mùa giải.

Jamie Carragher và Gary Neville dành nhiều lời khen ngợi cho Kobbie Mainoo
Jamie Carragher và Gary Neville dành nhiều lời khen ngợi cho Kobbie MainooTín dụng: Reuters

Mainoo, 19 tuổi, đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Quỷ đỏ sau khi gia nhập đội vào mùa giải trước và phong độ của anh ấy đã giúp anh ấy được gọi tham dự Euro.

Anh ấy đã làm điều tương tự cho đội tuyển Anh, trở thành trụ cột sau khi Gareth Southgate tung anh ấy vào sân trong trận đấu loại trực tiếp đầu tiên với Slovakia.

Carragher rất ấn tượng với màn trình diễn của Mainoo ở Đức và ông đã mách nước cho tiền vệ này về những vấn đề lớn ở Old Trafford.

Chuyên gia nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ anh ấy thực sự là một sự khám phá. Tôi thích xem anh ấy thi đấu và những gì anh ấy đã làm trong mùa hè.

“Anh ấy đã vượt qua mùa giải trước, chúng tôi đã đặt câu hỏi về hàng tiền vệ của United. Casermiro cần một đối tác, bây giờ Mainoo cần một đối tác. Tôi nghĩ anh ấy sẽ trở thành một siêu sao.”

Gary Neville và Roy Keane cũng rất ấn tượng với Mainoo, nêu bật sự trưởng thành mà anh ấy đã thể hiện khi xử lý các trận đấu lớn.

Tôi nghĩ anh ấy đã là một sự mặc khải tuyệt đối. Tôi thích xem anh ấy thi đấu và những gì anh ấy đã làm trong mùa hè.

Jamie Carragher

Neville nói thêm: “Anh ấy đã xử lý các trận đấu lớn ngay từ phút đầu tiên. Các trận chung kết cúp quốc gia, ghi bàn trong các trận chung kết cúp quốc gia, các trận đấu lớn trên sân khách. Anh ấy là cầu thủ trong một đội bóng nghèo nàn mà bạn có thể tin cậy.

“Để làm được những gì anh ấy đã làm trong giải đấu, Trent Alexander-Arnold và Conor Gallagher đã chơi ở đó và anh ấy đã trở thành câu trả lời. Thật là một khởi đầu đầy mê hoặc, điều duy nhất có thể ngăn cản anh ấy là chính anh ấy.”

Trong khi Keane nói: “Những gì anh ấy (Mainoo) đã thể hiện là sự trưởng thành rất nhiều.

“Anh ấy phải hỗ trợ, bạn đang chơi ở giữa sân cho Man United.

“Nhưng anh ấy đã làm cho mọi việc trở nên rất dễ dàng, khả năng đọc trận đấu và sự trưởng thành của anh ấy. Hy vọng anh ấy có thể trở lại mà không bị chấn thương.

“Tôi đã vô cùng ấn tượng và bất ngờ.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.