TẦM NHÌN NHÂN ĐÔI Người hâm mộ choáng váng khi Gary Neville phát hiện ra ‘ánh trăng trong công việc mới’ trong buổi đưa tin Man Utd vs Fulham của Sky Sports

GARY NEVILLE đã khiến người hâm mộ choáng váng khi làm “HAI công việc cùng một lúc” – khi Manchester United chào đón Fulham trong trận mở màn Premier League.

Huyền thoại Old Trafford một lần nữa là bình luận viên của Sky Sports nhưng hiện đã bổ sung NBC Sports vào kho vũ khí phát sóng của mình.

Gary Neville đến câu lạc bộ cũ Manchester United trong một đêm bận rộn
Gary Neville đến câu lạc bộ cũ Manchester United trong một đêm bận rộnTín dụng: Getty
Nev đã có mặt ở vị trí quen thuộc trên Sky Sports trong trận mở màn mùa giải Prem
Nev đã có mặt ở vị trí quen thuộc trên Sky Sports trong trận mở màn mùa giải PremTín dụng: Sky Sports
Nhưng Neville cũng đã sớm có mặt trên sân Old Trafford cùng đội NBC
Nhưng Neville cũng đã sớm có mặt trên sân Old Trafford cùng đội NBC

NBC chỉ mới công bố “bản hợp đồng” mới của họ trước đó 24 giờ – gây ra phản ứng trái chiều từ người xem.

Và mặc dù vai trò chính của Neville với tập đoàn Hoa Kỳ sẽ là trong chương trình Chủ nhật của họ, nhưng anh ấy đã được đưa vào hoạt động ngay lập tức vào tối thứ Sáu.

NBC cho biết cựu hậu vệ tuyển Anh, 49 tuổi, sẽ là “người đóng góp đặc biệt” cho cả mùa giải.

Và Nev chắc chắn phải đối mặt với một đêm đặc biệt ở Old Trafford – với tư cách là một trong những người quan sát bận rộn nhất trên sân.

Một người xem ngạc nhiên đăng: “Lmao Neville cũng có hợp đồng với NBC. Anh ấy đang làm việc cho 2 đài truyền hình cùng một lúc.”

Nev có một nhân vật quen thuộc từ những ngày còn thi đấu cùng anh trong đội NBC trên sân.

Cựu Quỷ đỏ, Everton và thủ môn Tim Howard của Mỹ một lần nữa lại nằm trong đội hình chuyên gia của họ.

Người dẫn chương trình một thời của BBC Rebecca Lowe, cùng với cựu ngôi sao hàng đầu Robbie Earle và Robbie Mustoe, cũng làm việc cho NBC.

Nhưng Neville đã bắt đầu mùa giải theo cách mà anh ấy có thể không muốn tiếp tục, khi người hâm mộ sớm chỉ trích ý kiến ​​​​của anh ấy.

Người xem Sky Sports chỉ trích anh vì cho rằng Matthijs de Ligt mới có thể không đủ nhanh – cũng như không phù hợp với chiến thuật của ông chủ Erik ten Hag.

Một người hâm mộ đã viết: “Gary Neville vừa nói De Ligt không thể chơi ở vị trí cao – chuyên gia đẳng cấp thế giới nói rằng – anh ấy đã chơi ở vị trí cao ở Ajax & Bayern.”

Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan chỉ ngồi dự bị – khi Ten Hag mắc kẹt với cặp đôi Harry Maguire và Lisandro Martinez thường xuyên ở mùa giải trước ở vị trí trung vệ.

Mason Mount xuất phát ở vị trí tiền vệ, với Amad Diallo đá cánh và Marcus Rashford tiền đạo cánh duy nhất của Quỷ đỏ.

Và mặc dù một số người ủng hộ nhướng mày khi thấy Nev làm việc cùng lúc cho hai đài truyền hình, NBC đã ám chỉ rằng có thể có một kịch bản như vậy ở một giai đoạn nào đó.

Khi thông báo về sự xuất hiện của anh ấy vào thứ Năm, họ cho biết cuộc hẹn của anh ấy là “hợp tác với Sky Sports”.

Và khán giả Vương quốc Anh vẫn sẽ nhận được sự chia sẻ công bằng của họ về Nev, với cựu hậu vệ này trong hộp bình luận Sky về trận đấu.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.