CẦU CHÁY? Tương lai Chelsea của Raheem Sterling đang bị nghi ngờ khi ngôi sao ‘đang tìm kiếm sự rõ ràng’ sau khi bị loại khỏi đội hình cho trận đấu với Man City

Tương lai Chelsea của RAHEEM STERLING đang bị nghi ngờ sau khi anh bị loại khỏi đội hình trong trận đấu với Manchester City.

Cầu thủ chạy cánh này là một phần trong kế hoạch của Enzo Maresca tiền mùa giải và người đại diện của anh ấy đã tuyên bố rằng anh ấy vẫn cam kết với câu lạc bộ mặc dù đã bị loại khỏi đội hình thi đấu trong trận mở màn mùa giải của Chelsea.

Tương lai của Raheem Sterling đang bị nghi ngờ
Tương lai của Raheem Sterling đang bị nghi ngờTín dụng: Getty
Dàn sao Chelsea được người hâm mộ chào đón trước ngày khai mạc mùa giải
Dàn sao Chelsea được người hâm mộ chào đón trước ngày khai mạc mùa giảiTín dụng: Getty
Bản hợp đồng mới Pedro Neto được chọn trước Raheem Sterling
Bản hợp đồng mới Pedro Neto được chọn trước Raheem SterlingTín dụng: Getty

Nhưng của anh ấy tương lai hiện đã lên sóng sau khi anh ấy bị trục xuất, cùng với Cole Palmer, Christopher Nkunku, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke và bản hợp đồng mới Pedro Neto được chọn vào đội hình phía trước anh ấy.

Sterling, người đã gia nhập Man City với giá 47 triệu bảng vào năm 2022, và đội của anh ấy hiện đang tìm kiếm sự trấn an từ câu lạc bộ về tương lai của anh ấy và muốn có sự rõ ràng về vai trò của anh ấy trong đội.

Tuyên bố: “Raheem Sterling đã ký hợp đồng với Chelsea Bóng đá Câu lạc bộ dành cho Kế tiếp ba năm. Anh ấy đã quay trở lại nước Anh sớm hai tuần để tiến hành huấn luyện cá nhân và đã có giai đoạn tiền mùa giải tích cực dưới thời huấn luyện viên mới, người mà anh ấy đã phát triển mối quan hệ làm việc tốt.

“Hơn bao giờ hết, anh ấy cam kết mang đến phong độ cao nhất cho Chelsea FC và người hâm mộ, những người mà anh ấy đánh giá cao, đồng thời đưa anh ấy vào tài liệu chính thức của câu lạc bộ trước trận đấu tuần này, kỳ vọng của chúng tôi là Raheem sẽ tham gia. trong trận đấu cuối tuần này ở một mức độ nào đó.

“Với tư cách là một trại, chúng tôi luôn có cuộc đối thoại tích cực và sự đảm bảo từ Chelsea FC liên quan đến tương lai của Raheem tại câu lạc bộ, vì vậy chúng tôi mong muốn có được sự rõ ràng về tình hình.

“Cho đến lúc đó, chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ mong muốn khởi đầu mùa giải mới một cách tích cực của Raheem.”

Sterling, 29 tuổi, được cho là đang chuyển nhượng mục tiêu cho Juventus và nếu anh ấy rời Chelsea, Chelsea có thể ký hợp đồng với Joao Felix, người trước đây từng được cho mượn ở Stamford Bridge vào năm 2023.

Nhưng Sterling, người vẫn còn 3 năm trong hợp đồng trị giá 300.000 bảng một tuần, có thể trở lại đội hình thi đấu của Chelsea sau khi góp mặt trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cho The Blues.

Sterling sa sút phong độ ở mùa giải trước
Sterling sa sút phong độ ở mùa giải trước

Huấn luyện viên của Chelsea, Enzo Maresca, người trước đây coi Sterling là “cầu thủ quan trọng”, tiết lộ việc sa thải anh chỉ là một “quyết định kỹ thuật”.

Anh nói: “Đó chỉ là quyết định mang tính kỹ thuật, không còn gì để nói.

“Người quản lý được trả tiền để đưa ra quyết định và đôi khi người chơi không thích điều đó.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.