BYE BYE BOBBY Con trai của huyền thoại Premier League, 19 tuổi, chuẩn bị rời Liverpool trị giá 10 triệu bảng sau khi đồng ý tái hợp với huấn luyện viên cũ

Tiền vệ LIVERPOOL Bobby Clark đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng Áo Red Bull Salzburg.

Cầu thủ 19 tuổi này là con trai của huyền thoại Newcastle Lee Clark và sẽ tái hợp với cựu số 2 của Jurgen Klopp.

Bobby Clark chuẩn bị rời Liverpool để đến Red Bull Salzburg
Bobby Clark chuẩn bị rời Liverpool để đến Red Bull SalzburgTín dụng: Rex
Ông bố Lee Clark đã có 260 lần ra sân trong 2 mùa giải với Newcastle
Ông bố Lee Clark đã có 260 lần ra sân trong 2 mùa giải với Newcastle

Liverpool đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho cầu thủ tuổi teen vào tuần trước sau khi ban đầu từ chối hai lời đề nghị đầu tiên của RB Salzburg.

Nhưng Clark đã đồng ý tới Áo để ký kết hợp đồng 5 năm vào Chủ nhật.

Tiền vệ này sẽ liên kết với cựu trợ lý huấn luyện viên Liverpool Pep Lijnders, người được bổ nhiệm làm huấn luyện viên RB Salzburg vào mùa hè này.

Quỷ đỏ cũng đã đưa ra điều khoản bán lại 17,5% một tùy chọn điều khoản mua lại trong thỏa thuận.

Clark gia nhập câu lạc bộ Merseyside từ đội trẻ Newcastle vào tháng 8 năm 2021 và có 13 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải trước.

Là một tuyển thủ trẻ người Anh, Clark đã có trận ra mắt Liverpool ở mùa giải trước trong trận thắng 9-0 trước Bournemouth tại Anfield.

Anh cũng nổi bật trong chiến thắng chung cuộc League Cup gần đây nhất của Klopp trước Chelsea tại Wembley vào tháng Hai.

Lijnders, người đã hỗ trợ Klopp trong 8 mùa giải, đã bước vào nhiệm kỳ thứ hai với tư cách là huấn luyện viên đội một sau khi gia nhập đội bóng Hà Lan NEC trong sáu tháng vào năm 2018.

Ông cũng giám sát phần lớn sự phát triển của đội trẻ trong thời gian ở Anfield, lần đầu tiên làm việc dưới thời Brendan Rodgers.

Lijnders thông báo anh sẽ rời đi cùng Klopp và ban huấn luyện vào cuối mùa giải trước.

Liverpool đã giành chức vô địch giải đấu đầu tiên sau 30 năm dưới thời ông làm cánh tay phải của Klopp và tiến tới ba trận chung kết Champions League, giành chiến thắng trong trận chung kết thứ hai trước Tottenham vào năm 2019.

Trong khi đó, ngôi sao tuổi teen Bobby ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool trong chiến thắng 6-1 tại Europa League trước Sparta Prague vào tháng 3.

Bố Lee, cũng là một tiền vệ, đã có 260 lần ra sân trong hai mùa giải cho Những chú chim chích chòe, ghi 13 bàn và cung cấp 14 đường kiến ​​tạo.

Liverpool tự hào về mối quan hệ với nhóm Red Bull, với Sadio Mane, Naby Keita, Takumi Minamino, Ibrahima Konate và Dominik Szoboszlai đều là cựu sinh viên Red Bull trước khi chuyển đến Anfield.

Jurgen Klopp cùng Bobby sau chiến thắng tại FA Cup vào tháng Hai trước Southampton
Jurgen Klopp cùng Bobby sau chiến thắng tại FA Cup vào tháng Hai trước SouthamptonTín dụng: Getty



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.