KHÔNG ĐỦ Arsenal TỪ CHỐI lời đề nghị chuyển nhượng 25 triệu bảng của Eddie Nketiah từ Nottingham Forest sau khi thương vụ Marseille thất bại

Arsenal đã từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cộng thêm các tiện ích bổ sung cho Eddie Nketiah từ Nottingham Forest.

Các cuộc đàm phán đang diễn ra với tiền đạo của Pháo thủ, người đang tìm kiếm một động thái mùa hè sau khi từ bỏ vị trí ở Emirates dưới thời Mikel Arteta.

Eddie Nketiah vẫn có thể rời Arsenal trong tháng này
Eddie Nketiah vẫn có thể rời Arsenal trong tháng nàyTín dụng: Getty
Pháo thủ hy vọng sớm xác nhận việc ký hợp đồng với Mikel Merino
Pháo thủ hy vọng sớm xác nhận việc ký hợp đồng với Mikel MerinoTín dụng: Getty

Nketiah đã đồng ý các điều khoản cá nhân để gia nhập gã khổng lồ Pháp Marseille vào tuần trước.

Nhưng các cuộc đàm phán về một bản hợp đồng cho mượn kéo dài cả mùa giải với nghĩa vụ mua đứt trị giá 25 triệu bảng cuối cùng đã đổ vỡ, khi Arsenal yêu cầu ít nhất 30 triệu bảng.

Định giá đó vẫn đúng với Forest cũng như Crystal Palace, những người cũng tỏ ra quan tâm đến tuyển thủ Anh trong quá khứ.

Arteta gần đây đã tiết lộ rằng “không có gì để thảo luận” về tương lai của sản phẩm học viện Hale End và có khả năng mang đến một sự thay thế.

SunSport hiểu rằng ngay cả khi Nketiah 25 tuổi bị bán, Arteta có thể không mang về một tiền đạo trung tâm, thay vào đó để mắt đến một tiền đạo tấn công chạy cánh để tạo sự cạnh tranh cho Bukayo Saka.

Nketiah ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào tháng 6 năm 2022 nhưng chỉ đá chính 10 trận ở Prem mùa trước, không đá chính trận nào ở bất kỳ giải đấu nào vào năm 2024.

Arsenal đang hy vọng xác nhận một hợp đồng trị giá 30 triệu bảng cho tiền vệ Mikel Merino của Real Sociedad, người đã bị loại khỏi trận ra quân La Liga của câu lạc bộ vào cuối tuần trước.

Arteta đã thu về 27 triệu bảng cộng với 7 triệu bảng phụ phí từ việc bán một ngôi sao khác của học viện Arsenal là Emile Smith Rowe cho Fulham vào mùa hè này.

Bournemouth cũng được cho là đang theo dõi tình hình của Nketiah khi họ tìm người thay thế Dominic Solanke.

Cựu ngôi sao Liverpool, 26 tuổi, chuyển sang Tottenham với giá 65 triệu bảng.

Nketiah đã ghi 38 bàn sau 168 trận cho Arsenal kể từ khi đến từ Chelsea khi còn nhỏ vào năm 2015.

Việc bán anh ấy sẽ tăng thêm nguồn vốn cho Mikel Arteta, người cho đến nay mới chỉ mang về hậu vệ người Ý Riccardo Calafiori trị giá 42 triệu bảng của Bologna, đồng thời khiến cho khoản vay của David Raya chuyển từ Brentford thành vĩnh viễn.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.