TÔI SẼ TẮT Brentford muốn vụ chuyển nhượng Ivan Toney trị giá 45 triệu bảng được hoàn tất trong tuần này với Chelsea là câu lạc bộ Premier League DUY NHẤT trong cuộc đua

BRENTFORD rất muốn hoàn tất thương vụ Ivan Toney vào cuối tuần – và có khả năng chấp nhận 45 triệu bảng cho tiền đạo đang muốn ra đi này.

Và SunSport hiểu rằng Chelsea vẫn có thể bị lôi kéo vào việc chiêu mộ tiền đạo người Anh, người khó có khả năng chơi cho Bầy ong một lần nữa.

Chelsea có thể là điểm đến duy nhất của Ivan Toney ở Premier League
Chelsea có thể là điểm đến duy nhất của Ivan Toney ở Premier LeagueTín dụng: Getty

Sát thủ này đã bị loại khỏi đội hình của Brentford trong trận thắng 2-1 hôm Chủ nhật trước đội khách Crystal Palace.

Người quản lý Thomas Frank cho biết có quá nhiều hoạt động chuyển nhượng xung quanh tiền đạo này nên đã chọn loại anh ấy.

The Bees đã định giá Toney vào khoảng 70 triệu bảng vào đầu mùa hè nhưng sẵn sàng giảm giá xuống mức thấp nhất là 45 triệu bảng.

Điều này xảy ra khi sự quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi từ các đội bóng ở Premier League được cho là đang giảm dần.

Arsenal, Spurs, Newcastle, Manchester United và Chelsea đều đã được liên hệ với tiền đạo này.

Nhưng hiện tại chỉ còn Chelsea nằm trong cuộc săn lùng, theo một nguồn tin thân cận với câu lạc bộ Stamford Bridge.

TalkSPORT đã tuyên bố rằng tuyển thủ Anh đang yêu cầu mức lương hàng năm là 17 triệu bảng, tương đương khoảng 325.000 bảng mỗi tuần.

Toney đã ghi 20 bàn thắng ở Prem trong mùa giải trước, nhưng đã bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải trước sau lệnh cấm thi đấu 8 tháng vì vi phạm quy tắc cá cược.

Anh ấy được cho là thích ý tưởng ở lại Anh hơn và đã công khai nói với những người thân thiết rằng anh ấy nghĩ những năm tháng đẹp nhất của mình đang ở phía trước.

Mặc dù việc chuyển đến Ả Rập Xê Út sẽ thay đổi cuộc đời về mặt tài chính nhưng lời đề nghị muộn màng từ Chelsea có thể thuyết phục anh từ chối việc chuyển đổi như vậy.

Theo báo cáo ngày hôm nay, Al-Ahli của Saudi Pro League đang cân nhắc xem có nên tăng giá thầu cho Toney hay không sau khi lời đề nghị mở đầu ở khu vực trị giá 35 triệu bảng bị từ chối, cả câu lạc bộ và Brentford đều tin tưởng rằng một thỏa thuận có thể được thực hiện.

Nếu họ không bán Toney trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 30/8, Brentford có nguy cơ mất anh miễn phí sau 12 tháng. khi thỏa thuận của anh ấy hết hạn.

Khi được hỏi liệu việc tiền đạo này rời đi chỉ là vấn đề thời gian hay không, Frank nói vào Chủ nhật: “Vâng, tôi đoán điều đó là công bằng.

“Chưa có gì kết thúc, nhưng mọi thứ đang diễn ra, vì vậy, chúng tôi quyết định không tham gia vào đội.”

Brentford đã ký hợp đồng với Igor Thiago vào đầu năm nay với bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Club Brugge để thay thế anh.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.