CON AIR Cựu ngôi sao của Chelsea nói ‘nếu tôi là Conor Gallagher, tôi sẽ bị loại’ khi Blues tìm cách buộc tiền vệ này rời khỏi đội hình cồng kềnh

CỰU ngôi sao Chelsea Emmanuel Petit cho rằng Conor Gallagher có thể sẽ “bị sa thải” tại Stamford Bridge vào mùa hè này.

Tiền vệ người Anh đang đứng trước cơ hội chuyển đến Atletico Madrid trị giá 34 triệu bảng sau khi bị Enzo Maresca loại bỏ.

Conor Gallagher có thể sẽ thất vọng với tình hình ở Chelsea
Conor Gallagher có thể sẽ thất vọng với tình hình ở ChelseaTín dụng: Getty
Emmanuel Petit chỉ trích đội bóng cũ vì ép Gallagher ra đi
Emmanuel Petit chỉ trích đội bóng cũ vì ép Gallagher ra điTín dụng: Getty

Gallagher bị rao bán sau khi từ chối hợp đồng mới có thời hạn hai năm, với tùy chọn gia hạn mùa thứ ba, với mức lương béo bở.

Điều đó có nghĩa là hợp đồng hiện tại của ngôi sao học viện sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Và Chelsea đang cố gắng tránh mất Gallagher theo dạng chuyển nhượng tự do, với mức phí sắp xảy ra của anh ấy cũng sẽ tuân theo Quy tắc lợi nhuận và bền vững.

The Blues đã sẵn sàng tái đầu tư số tiền của Gallagher để chiêu mộ Joao Felix của Atleti với giá 42 triệu bảng.

Nhưng vẫn còn phải xem liệu cựu cầu thủ được cho mượn của Chelsea có thể tạo ra tác động tương tự sau sự trở thành ngôi sao của Gallagher ở mùa giải trước hay không.

Và nhà vô địch World Cup Petit, người đã chơi 76 lần cho The Blues từ năm 2001 đến 2004, giờ đây đã chỉ trích ông chủ cũ vì cách họ đối xử với Gallagher.

Anh ấy cảm thấy Chelsea đang mất đi một cầu thủ chủ chốt trưởng thành ở câu lạc bộ, người có mối liên hệ thực sự với môi trường xung quanh.

Và Petit đã đặt câu hỏi tại sao tập đoàn của Todd Boehly lại tiếp tục “đánh bạc” với những bản hợp đồng từ nước ngoài.

Anh ấy nói với Android Poker Apps: “Chelsea nên cố gắng giữ Conor Gallagher. Trong bóng đá hiện đại, đôi khi bạn không có cầu thủ người Anh trong đội hình xuất phát và Chelsea cần sự hiện diện của anh ấy trong đội hình.

“Nó thực sự làm tôi nhớ đến tình huống của Mason Mount, cả hai cầu thủ đều vui vẻ ở lại câu lạc bộ và cả hai đều bị buộc phải rời đi.

“Gallagher, cùng với Cole Palmer, là cầu thủ tích cực duy nhất ở mùa giải trước. Ngay cả khi anh ấy rời Chelsea, tôi cũng không muốn thấy anh ấy rời Premier League.

“Anh ấy xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì đang xảy ra với anh ấy ở Atletico Madrid. Gallagher thuộc về nước Anh, anh ấy đã xây dựng sự nghiệp của mình thông qua các hợp đồng cho mượn và sau đó trở thành đội trưởng của Chelsea.

“Anh ấy xứng đáng được hơn thế này. Tại sao Chelsea lại loại bỏ tiền vệ xuất sắc nhất của họ để nhường chỗ cho vô số ngôi sao trẻ vô danh?

“Đó là một canh bạc lớn khi vung hàng triệu USD vào những cầu thủ nước ngoài này. Nếu tôi là Gallagher thì tôi sẽ chết tiệt, thật đáng tiếc.”



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.