DI CHUYỂN ĐIÊN Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid với giá 34 triệu bảng sau khi ngôi sao người Anh bị buộc rời khỏi Chelsea một cách tàn nhẫn

ATLETICO MADRID đã thông báo về sự xuất hiện của Conor Gallagher.

Tiền vệ này cuối cùng đã hoàn tất thương vụ trị giá 34 triệu bảng từ Chelsea sau khi bị đóng băng ở Stamford Bridge.

Conor Gallagher đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng tới Atletico Madrid
Conor Gallagher đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng tới Atletico MadridTín dụng: Atletico Madrid

Và gã khổng lồ Tây Ban Nha đã công bố việc bắt giữ bằng một bức vẽ hoạt hình về một con vật, kèm theo chú thích cho bài đăng: “Hãy cẩn thận với loài chó pitbull”.

Gallagher, 24 tuổi, đã bắt đầu tập luyện và tái hợp với cựu đội trưởng Chelsea Cesar Azpilicueta, người đã giúp phiên dịch các hướng dẫn.

Gallagher đã được Atletico đưa ra lời đề nghị hồi đầu tháng này trong bối cảnh có sự quan tâm từ Aston Villa.

Anh ấy thậm chí còn bay tới Madrid để hoàn tất vụ chuyển nhượng, nhưng nó đã sụp đổ khi Samu Omorodion từ chối thỏa thuận hoán đổi được đề xuất.

Điều đó khiến Gallagher rơi vào tình trạng lấp lửng và tiền vệ này buộc phải trở lại London trong khi các câu lạc bộ đạt được thỏa thuận.

Gallagher đã gặp các lãnh đạo, cầu thủ Atletico và thậm chí còn có một chuyến tham quan sân vận động Metropolitano trước khi bay về.

Chelsea đã cứu thương vụ này bằng cách đề nghị 40 triệu bảng để ký hợp đồng với Joao Felix.

Felix đã đến London vào thứ Ba và trải qua cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào một hợp đồng có thời hạn 6 năm, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Gallagher là cầu thủ quan trọng của Chelsea mùa giải trước
Gallagher là cầu thủ quan trọng của Chelsea mùa giải trước

The Blues bày tỏ lòng kính trọng đối với Gallagher và cảm ơn vì sự phục vụ của anh sau khi anh ra đi sau 18 năm ở câu lạc bộ.

Câu lạc bộ cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi chúc Conor những điều tốt đẹp nhất khi anh ấy bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp của mình.”

Bản thân cầu thủ này đã gửi thư ngỏ tới người hâm mộ Chelsea.

Trước khi chuyển đi, Gallagher đã được đưa vào ‘đội bom’ của Chelsea – một nhóm cầu thủ bị loại khỏi cuộc chơi khi câu lạc bộ cố gắng tìm cách đưa họ đi tiếp.

Ngôi sao người Anh bị trục xuất khỏi đội một, đồng nghĩa với việc anh không được phép tập luyện cùng HLV Enzo Maresca hay thậm chí là vào tòa nhà đội một.

Gallagher sẽ là một trong số nhiều người rời Stamford Bridge trong vài ngày tới khi câu lạc bộ đang cố gắng cắt giảm đội hình một cách tuyệt vọng.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.