HÃY ĐỨNG LẠI Người hâm mộ Premier League chuẩn bị có cái nhìn đầu tiên về sân vận động được nâng cấp, nơi chứng kiến ​​900 người có vé cả mùa đã rời khỏi chỗ ngồi của mình

Người hâm mộ ASTON VILLA chuẩn bị có cái nhìn đầu tiên về việc nâng cấp sân vận động đã buộc 900 người có vé cả mùa phải rời khỏi chỗ ngồi thông thường.

Câu lạc bộ có kế hoạch đầy tham vọng nhằm tái phát triển Villa Park và tăng đáng kể sức chứa – nhưng hiện tại họ đã thực hiện một số thay đổi nhỏ hơn.

Aston Villa chuẩn bị đẩy mạnh kế hoạch tái phát triển Villa Park
Aston Villa chuẩn bị đẩy mạnh kế hoạch tái phát triển Villa ParkTín dụng: Getty

Câu lạc bộ đã nhận được giấy phép quy hoạch để xây dựng lại hoàn toàn khán đài phía Bắc vào năm 2022 nhưng đã quyết định phản đối vào năm ngoái.

Chris Heck, chủ tịch điều hành kinh doanh của Villa, khẳng định đây không phải là thời điểm thích hợp để tái phát triển.

Vào tháng 12, ông nói: “Chúng tôi có 42.000 chỗ ngồi. Một con số đáng kể. Thêm 10.000 chỗ ngồi vào lúc này có vẻ không thực tế đối với tôi.

“Chúng ta nói Villa Park là một pháo đài. Đó là sự thật. Tôi nghĩ sẽ là một ý tưởng tồi nếu phá bỏ một trong những khán đài trong hai năm trong khi chúng tôi vẫn thi đấu như hiện tại.

“Trong tương lai, tôi nghĩ mọi thứ nên hướng về tất cả người hâm mộ chứ không chỉ một khán đài cụ thể.

“Đó là những ý tưởng cực kỳ tham vọng. Trong những tháng hè, tôi lo ngại rằng chúng tôi đã bổ sung quá nhiều ghế quá nhanh.

“Tôi tin rằng điều quan trọng là chúng tôi phải lùi lại một bước và đánh giá lại điều gì là tốt nhất cho người hâm mộ của mình.”

Mục đích là nâng sức chứa của sân vận động lên 52.000 chỗ ngồi.

Villa Park dự kiến ​​sẽ tổ chức một số trận đấu tại Euro 2028 nên mọi công việc quan trọng đều có thể được hoàn thành trước thời điểm đó.

Hiện tại, Aston Villa đã tiếp tục thực hiện một số thay đổi nhỏ hơn mà người hâm mộ có thể thấy vào cuối tuần này khi họ tiếp đón Arsenal vào thứ Bảy.

Câu lạc bộ đang xem xét cải thiện cơ sở vật chất hiện tại tại Villa Park trong kỳ nghỉ hè.

Trong số những thay đổi bao gồm việc lắp đặt chỗ ngồi trên đường ray mới, chỗ ngồi bổ sung để tăng sức chứa và các khu vực tiếp khách mới với nhiều mức giá khác nhau.

Kết quả là khoảng 900 người có vé cả mùa ở khán đài phía Bắc, Doug Ellis và Trinity Road đã phải di dời.

Villa không phải là câu lạc bộ duy nhất thực hiện thay đổi.

Crystal Palace cũng chuẩn bị thực hiện những nâng cấp lớn cho sân vận động của họ.

Các quan chức của câu lạc bộ đã được bật đèn xanh để xây dựng một khán đài mới hiện đại có sức chứa 15.300 người hâm mộ tại Selhurst Park.

Nó sẽ nâng sức chứa của Selhurst Park từ 25.486 lên hơn 34.000.

Sân vận động Etihad của Manchester City hiện trông giống như một công trường xây dựng.

Trong khi đó, Fulham đang mở Riverside Stand mới trong suốt mùa giải hiện tại.



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.